Chuyện shock 2011-03-15 15:30:02

ko biết nói sao với mấy ông cụ này nữa, gần chết rồi mà còn hãm hại người ta


[size=1]Bi hài những cụ ông 'khát tình' làm bố bất đắc dĩ[/size]Cô bé 14 tuổi nhiều lần bị ông lão 70 rủ làm "trò người lớn" ở vườn chuối, rồi đến khi cô bé sinh con, mang đi giám định ADN thì cụ ông mới thừa nhận hành vi tội lỗi của mình.

>> Cụ ông 'khát tình' sập bẫy kiều nữ
>> Bi kịch những cụ ông 'khát tình'

Vụ án “vườn chuối” và chuyện cụ ông “xin thề”

Có lẽ, những nạn nhân là các em bé, trẻ em chưa đến tuổi vị thành niên được đề cập một phần trong bài viết này sẽ mãi mãi không bao giờ quên được vị đắng đầu đời. Người viết bài đã đi, đã nghe, đã thấy nhiều nạn nhân trong các vụ án trót dính “bẫy tình” của các cụ ông, gia đình phải bỏ xứ ly tán, vì sự điều tiếng của bạn bè, láng xóm. Những đứa bé mới lớn lên chưa kịp hiểu hết sự đời, “mặt búng ra sữa” nhưng đã phải trót mang cái “án” nặng nề: Bị hiếp dâm.

Nhiều trường hợp các bé gái trong các phiên tòa chỉ biết câm lặng, cười đùa trong phòng xử án. Với độ tuổi các em, dường như chưa thể cảm nhận hết nổi đau thân xác của mình. Cũng có những trường hợp các bé gái còn cắp sách đến trường, theo trâu bò phụ giúp cha mẹ đã phải “gánh” thêm bụng bầu. Những đứa bé ấy sinh ra mà sẽ không bao giờ biết được “bố” của mình bằng tuổi…ông nội và đang thụ lý trong tù.

Nạn nhân và ông Cao Văn Tấn

Tôi còn nhớ mãi hình ảnh cô bé học lớp 7, dáng người thấp đậm, nét mặt ngây ngô sinh ra trên vùng đất đỏ huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An trước ngày diễn ra phiên tòa. Bố cô bé cứ hết đứng lên ngồi xuống vì sốt ruột thì cô bé lại luôn cười đùa, nói chuyện, hỏi han đủ điều như một đứa trẻ lên 3. Cô bé ấy còn vặn lại tôi: “Vậy khi làm mẹ thì cần điều gì hả chú? Cháu không muốn làm mẹ đâu, suốt ngày sữa chảy ra bám bẩn cả áo, lại mất công nó khóc, ai mà chịu đựng được”.

Hoa, cái tên cô bé rất đẹp nhưng lại chất chứa bao giống tố, bi kịch. 14 tuổi, cô bé này có bầu mà cứ ngỡ mình đang…béo lên từng ngày. Đến khi sự việc vỡ lỡ, bố mẹ lo đi tìm công lý thì em đã hạ sinh đứa bé trai đầu lòng. Đứa bé ấy chắc chắn sẽ không bao giờ và sẽ mãi mãi không muốn biết đến “người cha” của mình là ông cụ đã gần đất xa trời mang tội tày đình: Hiếp dâm. Và đứa bé ấy hoàn toàn vô tội nhưng khi lớn lên, sẽ phải mang nhiều điều tiếng, dị nghị của những người xung quanh. Người mẹ trẻ vẫn còn chưa qua tuổi dạy thì không ý thức được làm mẹ ra sao mà chỉ xem đứa con như… búp bê.

Trong phiên tòa chứng kiến vụ án xét xử vụ án “Giao cấu trẻ em” hôm ấy, cụ ông dáng gầy xọp, tóc bạc trắng, răng rụng gần nửa, lớp da nhăn nheo như đống tơ vò đứng khép nép, co rúm khi trả lời từng câu hỏi của HĐXX. Cụ ông ấy có tên là Cao Văn Tấn, 70 tuổi, nhà kế bên cô bé Hoa.

Nhiều nạn nhân là các trẻ em như Hoa thường hay bị rơi vào cạm bẫy của các cụ ông "khát tình", hệ quả là đến khi có bầu gia đình vẫn hoàn toàn không hay biết. Ảnh minh họa

Vốn sống gần nhau từ thời thoát ly lên xã Tây Hiếu lập nghiệp, nhà ông Tấn và gia đình Hoa từ lâu luôn xem nhau như người thân. Và cũng chính vì quá thân nên khi bác sĩ chẩn đoán con gái có bầu khai tên “chủ nhân” là ông Tấn khiến bố mẹ Hoa nghi ngờ vặn hỏi: "Giờ này mà mày còn chối sao, con của đứa nào nói nhanh đi con không thì bố mẹ khổ cả đời".

Vẫn chưa tin sự thật, bố mẹ cô bé vội vàng sang hỏi ông Tấn thực hư câu chuyện nhưng ông Tấn phủ nhận tất cả. "Thương lượng" bất thành, gia đình Hoa nhờ đến pháp luật can thiệp song ông Tấn vẫn một mực phủ nhận. Cái thai vẫn lớn dần từng ngày.

Thậm chí trước khi bị lật tẩy, khi báo chí đến làm việc thì ông Tấn lớn giọng bức xúc: “Tiếc là tôi đã quá già để có thể làm chuyện ấy. Các anh thử nhìn xem, tôi từng này tuổi rồi, răng thì rụng¸ sức thì yếu. Có thể là họ “trả thù” tôi?”. Ông Tấn dẫn giải trước đây 2 gia đình từng xảy ra mâu thuẫn nhưng đã hàn gắn và đi lại được sau đó.

Để chứng minh mình vô tội, ông Tấn còn dẫn chứng: Nhiều khi nằm cạnh vợ, muốn “kéo” cái ấy ra cũng đâu có được thì làm gì có chuyện hiếp dâm.

Chúng tôi đặt giả thiết, trong trường hợp nếu mẫu xét nghiệm trùng khớp liệu ông có dám chịu trách nhiệm?. “Nếu chứng minh đúng thì tôi sẽ… chấp nhận thôi.”- ông Tấn cho biết.

Mãi cho đến khi cái thai đủ 9 tháng 10 ngày, đứa bé cất tiếng khóc chào đời đem đi giám định ADN thì "yêu râu xanh" Cao Văn Tấn mới lộ nguyên hình.

Đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa trích dẫn cáo trạng: Cô gái 14 tuổi nhiều lần bị ông Tấn rủ làm "trò người lớn" ở vườn chuối. Mỗi lần thực hiện xong ông Tấn thường cho ít tiền, có khi là mấy gói mì tôm…”. HĐXX tuyên phạt cụ ông này 5 năm tù giam.

Phiên tòa khép lại, “ông bố” của đứa trẻ mới hạ sinh vào tù, “mẹ” của đứa bé sau khi “giải quyết” được “sức nặng” trên cơ thể cứ níu lấy tay bố mình đòi nằng nặc: “Con muốn đi học cơ nhưng bố mẹ phải chuyển trường. Học ở quê con xấu hổ lắm, các bạn lại chọc”. Ông bố đứng chùn chân phía cuối phòng xử án, nước mắt ngắn dài nhìn đứa con gái tội nghiệp.

“Khát tình”, cụ ông rũ áo chốn lao tù

Trong những giây phút “không kìm hãm được sự sung sướng”, nhiều cụ ông đã chọn cho mình nhu cầu “giải quyết” sinh lý khi cướp đi sự trong trắng của những đứa trẻ con mới chập chững biết đi. Hậu quả nhãn tiền là những bản án mà chính các cụ phải gánh chịu, bị người thân bỏ rơi, xa lánh.

Mới đây, TAND tỉnh Nghệ An đưa ra xét xử cụ ông Kha Văn Thủn, 82 tuổi, ngụ tại xã Tam Đình, huyện Tương Dương, Nghệ An về tội “hiếp dâm” trẻ em. Phiên tòa ấy có những điều “đặc biệt”: Không người thân của bị cáo; Bị cáo mang tội “hiếp dâm” nhiều tuổi nhất từ trước đến nay mà TAND tỉnh Nghệ An từng đưa ra xét xử.

Cụ ông Kha Văn Thủn trong phiên tòa xét xử tội "hiếp dâm" đứa bé 4 tuổi.

Đứng trước vành móng ngựa là ông cụ giọng lơ lớ, tai có phần lãng khi nghe chất vấn, nhiều câu hỏi Chủ tọa phiên tòa phải nhắc đi nhắc lại 2 đến 3 lần. Cụ ông này khai khi đang ở nhà một mình thì có đám trẻ nhà hàng xóm sang nhà chơi. Được một lúc, đám trẻ bỏ về chỉ còn cụ ông và đứa bé 4 tuổi.

Lúc này cụ ông thấy rạo rực trong người khi nhìn thấy cô bé 4 tuổi xinh xắn, dễ thương nên vội kéo vào nhà giở trò đồi bại.

Mức án 8 năm tù đã tuyên về tội danh “hiếp dâm” nhưng điều đọng lại phía sau những năm tháng tù đày của cụ ông lớn lên ở vùng núi rẻo cao này sẽ còn khiến những người từng có mặt tham dự phiên tòa day dứt.

Một cán bộ Tòa án trực tiếp xét xử nói: “Dù rất thương cụ ông nhưng với hành vi trên thì chúng tôi cũng phải căn cứ vào pháp luật để xét xử. Âu đó cũng là bài học cho những kẻ khác noi theo”.

Rồi đây cụ ông sẽ nghĩ gì khi mang tội trọng án? Đứa bé là nạn nhân lớn lên có hờn trách oán giận mình? Câu hỏi không cần đáp án ấy chắc chắn sẽ bám riết lấy cụ Thủn trong từng giấc ngủ ở chốn lao tù tuổi xế chiều.

Kỳ tới: Cụ ông “khát tình” đòi ly hôn vì vợ “bỏ đói” chuyện chăn gối

Cho rằng cụ bà không đủ “nhiệt” và thường xuyên bỏ rơi mình nên cụ ông ngoài 70 tuổi đã nạp đơn lên Tòa án kiên quyết đòi ly hôn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)