Chuyện shock 2013-01-29 00:30:06

(kisu) Tỷ phú hồng kông


[size=6]Tỷ phú từng hứa chi hơn 65 triệu USD làm của hồi môn cho ai cầu hôn được con gái ông đang sở hữu một căn biệt thự sang trọng bên bờ biển.[/size]
Cách đây không lâu, tỷ phú Cecil Chao (Hồng Kong - Trung Quốc) khiến báo chí thế giới tốn không ít giấy mực, khi tuyên bố trao hơn 65 triệu USD cho chàng trai cầu hôn được cô con gái đồng tính của ông.
 



Cha con nhà tỷ phú Hồng Koong.


Người đàn ông giàu có khét tiếng ăn chơi Hồng Kông với hơn 10.000 cô bạn gái đã làm cả thế giới shock khi treo phần thưởng 65 triệu đôla (khoảng 1400 tỷ đồng) cho người con trai nào đồng ý cưới cô con gái đồng tính của ông.
 



Căn nhà xa hoa của tỷ phú  Cecil Chao.


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vị tỷ phú này đã phần nào chấp nhận để con gái tự ý làm những gì cô muốn. Dù có ý xuôi theo ý nguyện của con, nhưng 1 lần nữa ông Cecil Chao lại khoa trương lối sống xa hoa cho mọi người với hy vọng nhỏ nhoi rằng sẽ có ai đó sẽ chinh phục được cô con gái cưng của ông.
 







Bởi vậy, ông đã mời 1 phóng viên đến từ tờ báo Financial Times đến thăm thú căn biệt thự nguy nga của mình bên bờ biển phía Tây Hồng Kong. 
 
Ngôi nhà này gồm 4 tầng với tổng diện tích hơn 1.400m vuông. Bên trong được trang trí với những vật dụng đắt tiền, tác phẩm nghệ thuật đẹp. Cầu thang uốn lượn với đèn chùm lấp lánh toát lên vẻ sang trọng.


 








Ông Cecil Chao được nhiều người biết đến là tỷ phú ngành tàu biển Hồng Kong (Trung Quốc). Ông từng lên tiếng cho biết có mối quan hệ với 10.000 phụ nữ

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)