Chuyện shock 2013-05-14 03:17:23

(kisu)Tỉ phú Anh giả gái vì thua cược


Tỉ phú người Anh Richard Branson, người nổi tiếng nhiều "chiêu trò" đã phải khoác lên người bộ quần áo tiếp viên đỏ chót, và phục vụ hành khách trong suốt chuyến bay như một tiếp viên thực thụ.

Năm 2011, tỉ phú Richard Branson, sở hữu hãng hàng không Virgin Atlantic và Tony Fernandes, người sáng lập hãng hàng không AirAsia đã cá cược là đội xe F1 của người nào xếp hạng thấp hơn đội xe của đối phương, người thua sẽ phải mặc đồ, trang điểm và làm việc như một tiếp viên thực thụ trên máy bay của đối phương.

Tỉ phú Richard Branson (trái) và người sáng lập hãng hàng không AirAsia, Tony Fernandes (phải)
Richard Branson đã thua, nhưng phải 3 năm sau ông mới "trả nợ" được cho đối phương vì ông bị tai nạn gãy chân.

Richard Branson đã uốn tóc, mặc bộ váy đỏ, đi tất lưới, đánh son đỏ sậm và phục vụ trên chuyến bay từ thành phố PerthÚc đến thủ đô Kuala LumpurMalaysia ngày 12/5 vừa qua. Tỉ phú Richard Branson đã đọc thông báo, phục vụ đồ uống, đồ ăn nhẹ, chăm sóc hành khách trên chuyến bay như một tiếp viên thực thụ.

"Ngoài việc trả nợ vì thua độ, tôi đã có cái nhìn khác về các nhân viên của mình khi phục vụ hành khách trên máy bay. Và cũng nhờ đó tôi phát hiện ra rằng tôi không phải tiếp viên giỏi, tôi đã "vô tình" làm đổ nguyên khay nước quả lên người "hành khách" Tony Fernandes khi ông này cứ tròn mắt nhìn tôi. Có lẽ tôi quá xinh đẹp", Richard Branson trả lời phóng viên.
"Hành khách" Tony Fernandes, bị đổ nguyên khay nước quả lên người
Ai dám nhận nụ hôn này?
Tỉ phú Branson nổi tiếng với những trò khác thường như lướt ván cùng siêu mẫu khỏa thân, lau dọn nhà vệ sinh vì thua cược, tự mình khỏa thân để quảng cáo cho thương hiệu mới…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)