Hot boy - hot girl 2013-09-13 18:00:40

(kisu) Thì ra nó là con bóng kín-omar......


[size=6]Gương mặt và trang phục đầy vẻ nam tính, nhưng hành động và cử chỉ của trai đẹp Omar trong những ngày ở Việt Nam lại khiến các fan cảm thấy "nữ tính" đến kì lạ.[/size]
Vậy là sau 5 tháng gây sốt dữ dội trên mạng xã hội, chàng trai Omar với biệt danh "trai đẹp bị trục xuất" đã có mặt tại Việt Nam và làm nhân vật chính trong một show biểu diễn hoành tráng được tổ chức tại SVĐ QK7 vào tối hôm qua. Mặc dù ngoại hình của Omar được cho là không bằng trong ảnh, tuy nhiên vẻ đẹp của anh cũng đã thu hút được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông.

Sau 2 ngày tới Việt Nam và tham gia một vài sự kiện, bên cạnh những bức ảnh với vẻ đẹp "long lanh" của Omar, chúng tôi cũng đã ghi lại được những khoảnh khắc bỗng dưng… nữ tính của "trai đẹp bị trục xuất". Đó có thể là điệu cười đưa tay che miệng quen thuộc, khoảnh khắc chúm chím môi hay hành động sửa lại khăn đội đầu,… Gương mặt và trang phục đầy vẻ nam tính, nhưng hành động và cử chỉ của trai đẹp Omar trong những ngày ở Việt Nam lại khiến các fan cảm thấy "nữ tính" đến kì lạ.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)