Tin tức - pháp luật 2013-03-07 23:56:11

(kisu) Nước mắt của những "bóng hồng" xinh đẹp sau song sắt


[size=6](Soha.vn) - Vì những lầm lỡ trong tình yêu hay vết trượt dài trong cuộc sống mà những cô gái này đã phải chôn vùi cả tuổi thanh xuân và sắc đẹp của mình trong trại giam.[/size]
"Nữ quái" tuổi teen cầm đầu đường dây bán dâm, cướp tài sản
Một trong những bóng hồng trại giam không thể không nhắc đến, đó là My “sói”. Cái tên được dân giang hồ Hà Nội đặt, còn tên thật của “nữ tướng cướp” tuổi teen này là Đào Thị Thu Hương (sinh năm 1996, trú tại 521 Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, HN).
My "sói" mới tròn 14 tuổi khi bị bắt, là đối tượng cầm đầu 8 tên khác bị CQĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) khởi tố về 3 tội danh: "Cướp tài sản; Hiếp dâm trẻ em; Cưỡng đoạt tài sản". 6 trong số 8 đối tượng bị bắt đang ở tuổi vị thành niên, hộ khẩu thường trú tại Hà Nội. Hầu hết chúng đã bỏ học từ lâu, sống ngoài tầm kiểm soát của gia đình.

My "sói" nhận mức án 12 năm tù giam vì ba tội Hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản.



Để thực hiện những hành vi trên, trước đó My "sói" cùng người yêu  là Trịnh Thăng Long, chủ mưu lập nick name hấp dẫn trên mạng, "quần đảo" khắp nơi để tìm những cô bé tuổi teen, hay chat chít rồi đưa vào bẫy.
Ngay khi gặp, My "sói" ra tay luôn bằng những cái tát hoặc đấm đá phủ đầu nạn nhân. Sau đó, My lột tài sản của họ rồi cả nhóm lên taxi về nhà nghỉ.
My tuyên bố với các nạn nhân “phải tiếp các anh cho đàng hoàng". Nếu ai cố tình chống đối, My lệnh cả bọn xông lên và không ngừng đe dọa những cô gái bị sập bẫy. Có lần, My còn dí dao vào cổ một nạn nhân, bắt nằm im để cho nhóm “đệ” thay nhau “vui vẻ”, quay clip. Ai có ý định trốn, My và Long còn dọa giết.
Sau khi bị xét xử và nhận bản án 12 năm tù giam, kể từ ngày vào trại giam, đêm nào My cũng khóc và hơn 1 lần tìm cách tự tử.
Sát hại người tình trên xe Lexus
Hẳn nhiều người còn nhớ đến vụ án mạng xảy ra tại Hà Nội nhưng chấn động dư luận cả nước vào một ngày đầu tháng 2/2009. Hung thủ trong vụ án là một nữ sinh quê ở Cao Bằng, đang là sinh Đại học Sư phạm Hà Nội, tên Vũ Thị Kim Anh.
Theo hồ sơ vụ án, khi đang là học sinh cấp 3, Kim Anh có quan hệ tình ái với một người đàn ông khá lớn tuổi tên là Chính nhưng sau đó hai người chia tay. Vào đại học, Kim Anh vô tình gọi vào máy tình nhân cũ và ông Chính đã rủ cô ra ngoài đi ăn. Lúc đầu cô từ chối nhưng sau đó bị ông Chính đe dọa tiết lộ chuyện cũ với người yêu nên Kim Anh đồng ý đi cùng.
Đêm ngày 13/9, khi cả hai đang ngồi trong chiếc xe Lexus của ông Chính thì Kim Anh bị tình cũ giở trò “sàm sỡ”. Mặc dù cô sinh viên ra sức phản ứng nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục. Bất ngờ, Kim Anh vớ được con dao gọt hoa quả ở cạnh ghế lái, sát hại ông Chính.

Kim Anh khóc nức nở khi người thân vào thăm trong trại giam.



TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Kim Anh 14 năm tù giam về hành vi giết người. Hiện tại, Kim Anh đang thụ án tại trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên).
Giết người tình trong nhà nghỉ sau khi "ân ái"
Sau khi học xong lớp 12, Lê Thị Bình (24 tuổi, quê Hà Giang) không thi Đại học mà xin gia đình cho xuống Hà Nội làm nghề cắt tóc gội đầu. Tại đây, Bình quen biết và nảy sinh tình cảm với anh Hoàng Trung Hậu. Học việc được hai tháng, cô gái có dáng người nhỏ nhắn này về quê mở cửa hàng cắt tóc gội đầu. Trước khi chia tay, người đàn ông 31 tuổi ở Thái Nguyên đã cho số điện thoại di động và nhà riêng để họ liên lạc với nhau.

Lê Thị Bình chỉ mong ngày sớm được trở lại con đường hoàn lương, chân chính.



Tình cờ một lần gọi, Bình phát hiện Hậu đã có vợ. Đau buồn vì trót trao nhầm trái tim cho người đàn ông đã có gia đình, cô gái ngoài 20 tuổi đã chủ động cắt đứt liên lạc. Tuy nhiên, những ngày sau đó, anh Hậu vẫn thường xuyên liên lạc điện thoại và nói rằng vợ chồng anh này sắp ly hôn.
Nghe những lời "đường mật" của người đàn ông từng trải, Bình thêm một lần tin và chấp nhận quay lại với mối tình này.
Sáng một ngày tháng 11/2008, Bình, từ Hà Giang xuống Hà Nội mua mỹ phẩm về phục vụ việc cắt tóc. Trên đường đi, cô gái này nhận được điện thoại của người tình, cả hai hẹn gặp nhau ở bến xe Mỹ Đình. Sau đó họ dắt nhau vào một nhà nghỉ.
Nằm thủ thỉ bên nhau, anh Hậu lấy máy điện thoại của cô gái từng đầu gối má kề để xóa số điện thoại của mình lưu trong danh bạ nhưng đã bị Bình kịp ngăn lại. Sau cuộc trò chuyện, chỉ vì một câu buột miệng của Hậu: "Gia đình chưa biết thì tốt. Không lại to chuyện", cô gái này cho rằng người mà cô vẫn yêu thương trước đó chỉ giả tình cảm với mình để được "quan hệ" nên đã nảy sinh giết người.
Rạng sáng ngày hôm sau, lợi dụng lúc anh Hậu ngủ say, cô gái làm nghề cắt tóc gội đầu đã vung dao sát hại người tình.
Khai tại cơ quan điều tra, thủ phạm cho biết, khi anh Hậu tắt thở, Bình ra ban công phòng nghỉ thấy lọ axít đã đổ tiếp lên người nạn nhân. Sau đó, cô gái này nhờ nhân viên nhà nghỉ thuê taxi để định bỏ trốn nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Nghe cơ quan công tố đề nghị xử phạt 20 năm tù về tội giết người, Bình xin được tăng thành mức án tử hình.
Sau một ngày xét xử, HĐXX tuyên Bình án 18 năm tù về tội giết người.Trước khi tuyên án, Bình chỉ kịp quỳ xuống rơi lệ và xin người sinh thành thứ lỗi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)