Sao thế giới 2014-01-03 16:19:38

(kisu) Nàng A Châu của "Thiên long bát bộ" từng là nạn nhân vụ cưỡng hiếp


[size=6]Lưu Cẩm Linh, nàng A Châu được đánh giá kinh điển của Thiên long bát bộ đang sống vất vả với đồng lương 4.500 HKD (hơn 12 triệu đồng).[/size]
Mới đây, khi Tân Thiên long bát bộ đang được phát sóng, dư luận đã đổ dồn về dàn diễn viên Thiên long bát bộ cũ do đài TVB thực hiện. Với sự xuất hiện của Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân, Huỳnh Nhật Hoa, Lưu Cẩm Linh, phiên bản đài TVB được đánh giá là thành công nhất. Cũng trong thời gian này, số phận nữ diễn viên đảm nhận vai A Châu – Lưu Cẩm Linh cũng được đưa ra ánh sáng.
 

 


 


Nàng A Châu của Thiên long bát bộ


Lưu Cẩm Linh sinh năm 1967 và là người đẹp có tiếng của đài TVB. Nhưng số phận của cô bi thảm chẳng kém Lam Khiết Anh.

Vào năm 1995, làng giải trí xứ Cảng thơm rúng động thông tin một nghệ sĩ nữ họ Lưu đã bị cưỡng hiếp và tống tiền 200.000 HKD (hơn 540 triệu đồng). Thời gian đó, báo chí lập tức suy luận nạn nhân là Lưu Gia Linh. Lưu Cẩm Linh đã phải lên tiếng thừa nhận mình mới là người trong cuộc, để bảo vệ danh dự Lưu Gia Linh.

Vốn là diễn viên đang được yêu mến của đài ATV, Lưu Cẩm Linh lập tức bị đài này đóng băng và phải gia nhập TVB. Được o bế và lăng xê ở hàng Hoa đán, cô khá may mắn khi nhận vai A Châu, người tình tri kỷ suốt đời của Kiều Phong trong Thiên long bát bộ. Sau thành công với A Châu, Lưu Cẩm Linhnhững tưởng sẽ may mắn hơn. Không ngờ, sự nghiệp của cô ngày càng tụt dốc khi tin đồn về vụ cưỡng hiếp lại "râm ran".
 




Báo chí đưa tin, không chỉ bị cưỡng hiếp, Lưu Cẩm Linh còn bị nghi đã có thai và phải sử dụng thuốc phá thai. Trước thông tin này, người đẹp một thời chỉ biết nức nở: “Tôi không phá thai. Khi đó, tôi không dám báo cảnh sát.Tôi quá sợ sệt vì bị cưỡng hiếp, tống tiền. Tôi có sử dụng thuốc tránh thai nhưng không hề phá thai”.

Trong hai năm gần đây, Lưu Cẩm Linh chỉ kiếm được thu nhập 4.500 HKD (hơn 12 triệu đồng), mức thu nhập kém cả người giúp việc. Thiếu thốn, Lưu Cẩm Linh chuyển sang bán cả bảo hiểm và cũng tránh xa làng giải trí.
 

Lưu Cẩm Linh bên những đồng nghiệp nam, dễ dàng nhận ra những tài tử nổi tiếng một thời của dài TVB như Kiều Phong - Huỳnh Nhật Hoa, Lệnh Hồ Xung - Lữ Tụng Hiền và cả Trương Gia Huy

 



Lưu Cẩm Linh hiện tại


Nói về quá khứ của mình, Lưu Cẩm Linh chia sẻ: “Tôi khi đó là nạn nhân nhưng đã bị ngoảnh mặt. Người nhà tôi còn mắng sao tôi lại nhận. Nếu không nhận, Lưu Gia Linh sẽ bị oan uổng. Dù sao, tôi cũng bằng lòng với cuộc sống hiện tại”
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)