Sao thế giới 2014-01-03 08:28:31

Cuộc đời buồn khổ của ngọc nữ từng bị hiếp phải điều trị khối u trong tử cung


[size=6]Cuộc đời của cựu diễn viên TVB Lam Khiết Anh gặp hết tai ương này đến tai ương khác.[/size]
Từ 1 ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng, sự nghiệp và cuộc sống của Lam Khiết Anh bỗng chốc "tụt dốc không phanh" khi nhiều biến cố đột ngột ập xuống đầu cô. Không chỉ mắc phải chứng rối loạn tâm thần mà mới đây, ngọc nữ một thời của điện ảnh Hồng Kông còn được tiết lộ phải điều trị khối u lành tính trong tử cung. 
Lam Khiết Anh được tiết lộ phải điều trị khối u lành tính trong tử cung
Được biết, cô phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật. Sau khi xuất viện, Khiết Anh chăm chỉ đi theo Công giáo, cô đến nhà thờ mỗi sáng Chủ nhật. Nhờ vào đó mà tinh thần và thể chất của kiều nữ họ Lam trở nên tốt hơn. Cô nhuộm lại mái tóc bạc, dọn dẹp lại căn hộ riêng, treo rèm cửa bảo vệ sự riêng tư, tự mua đồ về nhà ăn uống và dần trở về với cuộc sống đời thường.
 
Sau khi xuất viện, ngọc nữ một thời của Hồng Kông nhuộm lại tóc và chăm chỉ đi theo Công giáo
Theo thông tin từ tạp chí Next, Dương Mạn Lợi – người bạn thân của Lam Khiết Anh và cũng là người luôn giúp đỡ cô suốt những năm qua chia sẻ hiện tại Khiết Anh vẫn sinh sống ở Hồng Kông và chưa nghĩ đến việc chuyển đến Thâm Quyến như tin đồn. Mạn Lợi cũng nhấn mạnh có rất ít người trong làng giải trí chịu mở lòng hỗ trợ Lam Khiết Anh dù biết hoàn cảnh bất hạnh của cô. Cuộc sống của Khiết Anh có thể tóm gọn trong một chữ “buồn”
.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)