Chuyện shock 2013-02-22 07:46:57

Kinh hoàng Chuột khổng lồ tấn công Iran - phải điều lính bắn tỉa đi để tiêu diệt :|


[size=6]Tờ Times (Anh) đưa tin cục môi trường Tehran đang phải điều các đội lính bắn tỉa đi tiêu diệt những con chuột khổng lồ đang chạy loạn khắp 26 quận của thành phố.[/size]
Gọi chuột là kẻ thù mới của Iran, tờ Times viết thuốc diệt chuột hầu như không còn tác dụng, khiến 10 đội lính bắn tỉa phải ra tay vào ban đêm cùng với súng trường được trang bị ống ngắm hồng ngoại.  
 
“Chúng tôi dùng thuốc diệt chuột vào ban ngày và cử lính bắn tỉa đi tuần tra vào đêm. Diệt chuột đã trở thành cuộc chiến 24/7” – ông Mohammad Hadi Heydarzadeh, người đứng đầu Cục Môi trường Tehran, nói.
 


Chuột khổng lồ bị giết ở Tehran. Ảnh: Reuters
 

Theo mô tả của Times, lũ chuột này to lớn khác thường, một số con nặng tới 4,5 kg. Chúng đang chạy tràn lan trên Vali Asr, đại lộ chia ranh giới bắc – nam của Tehran với hàng dài nhà hàng cùng cửa hàng thức ăn nhanh.
 
Ông Ismail Kahram, một giáo sư đại học kiêm cố vấn môi trường cho hội đồng thành phố Tehran, nói trên trang web Qudsonline.ir rằng lũ chuột “dường như bị biến đổi gien, nhiều khả năng là hậu quả của chất phóng xạ và hóa chất thử nghiệm trên chúng”.
 
“Chúng to hơn trước nhiều và trông khác lạ. Từ 60 gram, chúng vọt lên gần 5 kg, đây là những biến đổi thường chỉ xảy ra sau hàng triệu năm tiến hóa. Giờ đây mèo còn nhỏ hơn chúng và tỏ ra sợ hãi” – ông Kahram nói.
 


Tehran sẽ tăng cường lính bắn tỉa đi diệt chuột. Ảnh: IB Times

 

Tờ Times cho biết thêm đến nay, các tay súng bắn tỉa đã giết khoảng 2.205 con chuột. Xác chúng bị đốt hoặc chôn rồi rắc vôi. Tuy vậy, chiến thắng hãy còn xa và hội đồng thành phố đang tính tăng số lượng đội bắn chuột lên 40 để ngăn chặn chúng hoành hành trong các nhà hàng và thùng rác công cộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)