Tin tức - pháp luật 2014-02-28 09:26:42

@!!Kinh hoàng cảnh cô gái trẻ tự lấy dao rạch mặt!!! giới trẻ bây giờ liều lĩnh quá ta


[size=6]Trong khi rất nhiều người phụ nữ muốn mình đẹp hơn từng ngày thì cũng có những người sẵn sàng hủy hoại nhan sắc của mình một cách không thương tiếc.[/size]
 
Việc những người dùng dao lam tự hủy hoại bản thân từ trước đến nay không phải chuyện hiếm, hội chứng này có tên khoa học là tự hành hạ bản thân (Self harm). Tuy nhiên, khi xem đoạn clip với hình ảnh một cô gái trẻ dùng dao lam tự cứa lên mặt mình nhiều lần vẫn khiến người xem phải rùng mình.
Trước khi clip được bắt đầu, cô gái đã cho người xem thấy một khuôn mặt không mấy lành lặn với các vết xước dài. Ngay sau đó, cô lạnh lùng đưa chiếc dao lam lên mặt và bắt đầu cứa liên tiếp.

 

Dẫu vậy, cô gái trong clip gần như không còn cảm nhận được sự đau đớn và tiếp tục công việc của mình như không có bất kể chuyện gì xảy ra. Khi đã cảm thấy màn tra tấn bản thân đã có được kết quả như ý, cô cũng không quên quay theo nhiều góc độ để người xem có thể xác thực về hành động điên rồ của mình.

 

Những hình ảnh rùng rợn của đoạn clip này khiến dân mạng không khỏi rùng mình, lên án mạnh mẽ hành vi tự hủy hoại bản thân của cô gái này.
"Sao lại có người không biết quý trọng bản thân mình như thế nhỉ? Nhiều người thì nâng niu giữ gìn còn có người điên rồ tự khiến bản thân bị đau và huy hoại ngoại hình. Chịu đau như thế không có nghĩa là dũng cảm, đây chỉ là hành động thiếu suy nghĩ, hèn hạ", thành viên Thanh Lam bình luận.
Trong khi đó, thành viên Mi Ngọc Nguyễn thì cảm thấy thương cho cha mẹ của cô gái: "Cha mẹ sinh ra được đứa con gái xinh đẹp, nuôi dưỡng chăm bẵm thế mà để khi đứa con gái trưởng thành gặp chút khó khăn đã nghĩ ngay tới việc hành hạ bản thân, lấy dao tự cứa vào mặt. Không hiểu cha mẹ cô gái sẽ nghĩ sao, thật đau lòng quá".
Song cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ hay là một màn biểu diễn ảo thuật đã từng được nhiều người sử dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)