Chuyện shock 2010-12-11 08:00:31

kinh hoàng 9x khoe ảnh làm tình tập thể



Một anh chàng giang hồ trẻ tuổi đào hoa đã khiến cộng đồng mạng "ghen tị đến phát điên" khi thuyết phục được cô người yêu 9x trẻ măng của mình đồng ý để anh ta lên giường cùng lúc với cả cô bạn thân của cô bé. Sau khi chung chạ, anh chàng may mắn này chụp lại rất nhiều ảnh và khoe khoang chúng trên blog cá nhân.



Những bức ảnh nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại Trung Khựa anh hùng. Người ta bỏ ăn bỏ làm, tranh nhau săn tìm bằng được những bức ảnh quý hiếm "8000 năm mới có một" này.

Tâm sự trên blog, chàng may mắn cho biết anh ta xuất thân trong một gia đình nghèo, ko có nổi tấc đất cắm dùi. Bố anh ta làm nghề buôn đồng nát, mẹ bán khoai lang luộc tại một thành phố lớn ở Tung Của. Bố mẹ đi làm cả ngày, ko người quản lý nên từ nhỏ anh chàng đã sớm gia nhập giới giang hồ. Trong thế giới đâm thuê chém mướn, chàng may mắn nhanh chóng nổi lên như mặt trời phương bắc với slogan: "Éo có gì để mất". Thậm chí ngay cả những tay giang hồ kỳ cựu nghe danh chàng cũng phải ngán. Trong entry blog, anh chàng cũng trích dẫn một câu nhận xét của Mao Sạch Mông, một tay giang hồ hạng nặng trên đất trung nguyên về mình như sau: "Đụng đến thằng cùn ấy làm éo gì, tao còn phải lo làm ăn. Rủi tao mà có chuyện gì thì mấy cái xới với trường gà ở đất này bỏ cho ai? Thôi kệ bà nhà nó, bao giờ nó đụng đến mình rỗi hẵng hay."

Khi số má đã được khẳng định cũng là lúc chàng may mắn trưởng thành. Mà phàm là con người, trai trưởng thành thì phải đi kiếm gái. Chàng may mắn cũng ko ngoại lệ. Nhận thức được lợi thế của mình trong cái xã hội đảo lộn này, anh chàng tìm cách la liếm đến các em gái 9x tuổi teen đang muốn khẳng định cái tôi. Các em gái thì phát sốt phát rét lên khi được một cao thủ giang hồ có số má đỡ đầu, đảm bảo vị trí của các em trong khu vực, muốn tát muốn đấm đá, muốn lột áo con nào thì lột… Vậy là chàng may mắn nhà ta được dịp cặp hết em này đến em khác, trong đó có ko ít em là tiểu thư con nhà giầu có. Như vậy, ko những có gái, chàng ta còn có tiền.

Kết thúc blog, chàng may mắn khẳng định: "Sống trên đời con người ta cần phải có máu liều, dù chỉ để cho gái nó theo!!!"

Sau khi xem no mắt những bức ảnh, nhiều người tỏ ra bất bình và phản ứng gay gắt. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số bạn trẻ cảm thấy thú vị với cách suy nghĩ và hành xử của anh chàng này. Cô Giang Một Chân, một thành viên của diễn đàn N. phát biểu: "Anh ấy thật cá tính, thật tuyệt. Nếu lấy chồng, nhất định tôi sẽ lấy người giống như anh." Hay bạn Tưởng Giới Mạch comment ngay dưới blog: "Anh làm những người nghèo mạt rệp như chúng tôi cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình. Anh nói đúng, ở đất nước của chúng ta bây giờ, người nghèo muốn vừa có tiền vừa có gái thì phải có máu liều!!!"

Kết luận: Máu liều = Tiền + Gái.

Sau đây mời các bạn xem bộ ảnh của chàng may mắn cùng bạn gái anh ta và cô bạn thân:





Bonus vài tấm ảnh của bạn bè 2 cô bé:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)