Ảnh - truyện vui 2012-03-18 08:49:19

kinh hoàng!!!!


[justify][justify][size=2]“Làng mại dâm trẻ em” ở Campuchia

Svay Pak, ngôi làng nằm ở ngoại ô Phnom Penh của Campuchia được biết đến với các hoạt động mại dâm trẻ em công khai mà khách hàng đến từ các nơi trên thế giới. Ở đây, "sex" là kinh tế, còn những đữa trẻ bị coi như những món hàng[/size][/justify][/justify]
[justify][justify][size=2]Những cô bé, cậu bé chưa đến tuổi vị thành niên, nhỏ nhất mới 5 tuổi, bị đẩy vào con đường mại dâm để kiếm tiền nuôi gia đình. Cám cảnh hơn, nhiều bé gái phục vụ tình dục trong ngôi làng bị bắt cóc đến đây hoặc bị chính bố mẹ rao bán làm nô lệ tình dục.

Các em phải sống chen chúc trong các căn phòng nhỏ tại căn nhà thổ, nằm ngay sát một quán bar ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh. Nơi đây thu hút nhiều du khách nước ngoài đến để thỏa mãn dục vọng. Theo những người có thâm niên làm việc tại ngôi làng này, khách nước ngoài thích tìm của lạ từ những cô bé thay vì những gái bán hoa sành sỏi.

Ngoài bị ép quan hệ với những khách hàng hơn mình nhiều tuổi, các cô bé còn thường xuyên bị chủ chứa đánh đập, nhưng tất cả phải chịu đựng vì khoản nợ của gia đình. Và các em phải làm nhiều năm mới giúp trả hết nợ.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tình trạng trạng mại dâm nhí ở đây đã giảm do sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ nước này. Số còn hoạt động chuyển sang một phương thức hoạt động khác tinh vi hơn. Những quán bar hay nhà thổ đều được xây dựng ngầm dưới lòng đất, khiến chúng trở nên khó kiểm soát và ngăn chặn. Điều đó đồng nghĩa với hàng trăm bé gái sẽ vẫn phải sống cuộc sống nô lệ tình dục. [/size][/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)