Sao thế giới 2010-01-01 14:56:53

KimBum bị kiện 500 triệu won



Kim Bum.


Vừa qua, anh chàng 'Gốm' Kim Bum và một nữ diễn viên trẻ khác tên là Lee Chung Ah đã bị kiện bởi chính công ty quản lý của mình hôm mồng 8 vì đã phá vỡ hợp đồng.




Kim Bum và Lee Chung Ah.


I Entertaiment đã đệ đơn lên Tòa án Trung tâm Seoul hôm qua, 08.12. Nội dung đơn kiện này yêu cầu hai ngôi sao Kim BumLee Chung Ah cùng người quản lý của anh phải bồi thường số tiền lên tới 1,145 tỉ won.




Kim Bum.


Theo thông tin từ phía I Entertaiment, Kim BumLee Chung Ah đã ký bản hợp đồng kéo dài 6 năm cho công ty I Entertaiment vào năm ngoái. Thế nhưng từ hồi tháng 3 năm nay, Kim Bum đã đơn phương phá vỡ hợp đồng và bắt đầu làm việc ngoài sự quản lý của công ty, anh đã cộng tác với một công ty khác và nhận hợp đồng quảng cáo đóng phim ngoài sự cho phép của I Entertainment.




Kim Bum.


Theo như trong đơn kiện, Kim Bum bị yêu cầu bồi thường 500 triệu won, Lee Chung Ah phải bồi thường 160 triệu won, quản lý của Kim Bum 440 triệu won. Tòa án trung tâm Seoul đã chấp nhận đơn kiện của I Entertainment và sẽ sớm bắt đầu xét xử. Tin dữ này được tung ra ngay trước ngày ra mắt bộ phim mới Bisang của Kim Bum. Kể từ sau BOF, Kim Bum đã rất nổi tiếng thế nhưng Dream không được thành công khiến anh bị ảnh hưởng không ít. Bisang tuy chưa ra mắt nhưng đã bị giới hạn khán giả trên 15 tuổi. Cùng hy vọng chàng Kim Bum điển trai của chúng ta thành công và thắng kiện các bạn nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)