Sao thế giới 2009-10-18 13:34:31

Kim Hyun Joong tự xé áo khoe thân trong đêm diễn “Persona Tour” tại Đài Loan


(HHT_Online) Trong khi cậu em Ki Bum sẽ cùng nhóm nhạc U-Kiss sẽ góp mặt trên sân khấu Việt tối nay thì ông anh Kim Hyung Joon đã cùng SS501 có một đêm khuấy động sân khấu xứ Đài…





Điểm mặt các hotboy, hotgirl xứ Hàn trong đêm giao lưu âm nhạc Việt - Hàn

DBSK trong mắt giới nghệ sĩ xứ Hàn

Kim Hyun Joong (SS501) khoe ảnh mặt sát mặt bên người đẹp gợi cảm

Ca khúc mới nóng hổi "Where At You" của TaeYang (Big Bang) đã ra mắt rùi đây!

Hai boyband mới cóong MBLAQ và BEAST cùng "tung" hàng đụng độ nhau

2NE1 bị "cấm" yêu trong vòng 5 năm tới?


2NE1 - Những cô nàng sành điệu nhất Kpop

"Dream Concert 2009" - Đêm nhạc hoành tráng kết nối những giấc mơ

YG không thèm quảng bá cho "Where U At" của TaeYang (Big Bang)


Tối qua (17/10) tại Taipei Arena, nhóm nhạc nam đang rất nổi tại Hàn SS501 đã có đêm biểu diễn hoành tráng tại Đài Loan. Đêm diễn này nằm trong tour xuyên Châu Á mang tên “Persona” của nhóm. Đây là lần thứ hai SS501 ghé Hồng Kông sau chuyến đi ngắn ngày qua một số nước Châu Á hồi cuối tháng 7 vừa qua.




Nhận 5 đĩa bạch kim nhờ lượng phát hành của 5 album của SS501 tại Đài đều đạt loại "khủng"


Trước buổi biểu diễn một hôm, cả năm chàng đã tham dự một buổi họp báo nhận 5 đĩa bạch kim do có số đĩa nhạc bán rất chạy Đài, buổi họp báo này đã được tổ chức tại khách sạn Sherwood Hotel. Theo các nhà báo tham dự ghi nhận thì có vẻ như chàng thủ lĩnh Kim Hyun Joong dường như gầy đi nhiều sau trận ốm hồi đầu tháng 9.

Theo Kim Hyun Joong thì “Sức khỏe của tôi đã hồi phục hoàn toàn. Tôi cũng đã bị giảm cân, nhưng không chỉ mình tôi mà các thành viên cũng thế do chúng tôi đã rất bận bịu với việc chuẩn bị ra mắt album mới.”



Kim Hyun Joong


Sự có mặt của SS501 tại Đài Loan từ tối ngày 15/10 đã thu hút sự chú ý của công chúng nơi đây. Đã có rất nhiều fan tụ tập ngóng chờ tại các địa điểm SS501 có mặt để mong thấy thần tượng. Được biết để chuẩn bị cho đêm diễn tối qua, các chàng trai SS501 đã dành thời gian tập luyện tại tại một phòng tập vũ đạo cho tới nửa đêm ngày trước đó. Và chủ tịch Sam Chen của Warner Music khu vực Đài Loan đã đích thân mang bánh bao cùng Trà sữa, hai món ăn nổi tiếng xứ Đài tới cho các chàng trai SS501.

Hôm 16/10, trong buổi họp báo với báo giới, khi trao đĩa bạch kim cho SS501, chủ tịch Sam Chen cho biết “Nhờ SS501 mà năm nay chúng tôi có thể đạt được kết quả tiêu thụ đĩa rất khả quan. Tiền thưởng cuối năm cũng như chuyến du lịch cho các nhân viên trong công ty chắc sẽ nhờ họ mà có được.”

Ngay khi thấy ngài chủ tịch nói vậy, các chàng lập tức hưởng ứng tức thì “Chúng tôi liệu có thể tham gia chuyến du lịch với các nhân viên được không nhỉ?”, “Chúng ta sẽ tới Hawaii chứ?”. Hehe, xem ra các chàng vui tính ghê ^^.



Jung Min, Hyung Joon, Kim Hyun Joong, Heo Youngsaeng, Kyu Jong (từ trái sang)


Và như bật mí từ vài hôm trước, trong buổi họp báo Jung Min cũng hé lộ sẽ gửi tặng các fan Đài Loan ca khúc tiếng Quân thoại mà chàng rất “kết” có tên “Sweetness” (Tian Mi Mi). Theo như Hyung Joon bật mí thì “Jung Min luôn trốn bọn tôi để tự luyện tập trong một thời gian dài. Tôi cũng đã nghe vài đoạn của ca khúc này và tôi nghĩ anh ấy có thể đã diễn đạt tới 90%”.

Trong khi Kyu Jong thì cho biết “Cậu ấy rất nhiệt tình luyện tập. Một sáng, cậu ấy đã chào tôi bằng tiếng Quan thoại khiến tôi rất đỗi ngạc nhiên.”

Và với 10 triệu nhân dân tệ bỏ ra để tạo một sân khấu hoành tráng tại Taipei Arena, cùng với đó là hơn 50 nhân viên người Hàn tới Đài Loan giúp khâu tổ chức, hơn 100 bộ trang phục được chuẩn bị, đêm diễn của SS501 tại Đài Loan tối qua đã có sự khác biệt nhiều so với 4 buổi biểu diễn đã tổ chức ở Hàn và Nhật trước đó.
















Xuất hiện ấn tượng trên sân khấu đầy màu sắc, SS501 đã có màn tung chocolate về phía các fan khiến đêm diễn tăng nhiệt ngay từ những phút đầu.

Bên cạnh các ca khúc đã rất quen thuộc trong các đêm diễn trước như “Deja vu”, “A song calling for you”, “Warning”, “Four Chance”… cùng những màn solo của các thành viên như “Hey G”, “Never Let You Go”, “Please be nice to me”…, đêm diễn tối qua còn trở nên đặc biệt khi Jung Min thể hiện ca khúc tiếng Trung “Sweetness” (Tian Mi Mi) và SS501 có màn trình diễn đặc biệt với hai ca khúc “Crazy 4 U” và "Pea Princess", lần đầu được giới thiệu.

Được coi là phần biểu diễn nóng bỏng nhất trong tất cả các đêm diễn của “Persona Tour”, màn khoe thân của thủ lĩnh SS501 Kim Hyun Joong trong ca khúc “Please be nice to me” luôn được các fan vô cùng ngóng đợi.



Màn biểu diễn "Please be nice to me" dài gần 8 phút


Vẫn có màn nhảy cực kỳ nóng bỏng với nữ vũ công gợi cảm nhưng so với bốn buổi biểu diễn trước đây, đêm diễn ngày hôm qua đã không có màn xé áo hộ Hyun Joong của nữ vũ công mà chính chàng hotboy này đã tự tay xé áo mình. Và thay vì khoe ngực trần như những lần trước thì lần này Kim Hyun Joong chỉ buông lơi áo nửa kín nửa hở mà thôi.

Nhưng vậy đã đủ để khiến hơn 11.000 fan tham dự đêm diễn tối qua reo hò, vỡ òa ra trước màn biểu diễn này.




Cận cảnh màn tự xé áo của Kim Hyun Joong


Kết thúc thành công đêm diễn tối qua tại Taipei Arena, 2h35’ chiều nay theo giờ địa phương, SS501 sẽ rời Đài Loan trở về Hàn để chuẩn bị cho việc ra mắt album “Rebirth” vào ngày 20/10 tới đây.



Hai anh em ruột Kim Hyung Joon (SS501) và Kim Ki Bum (U-Kiss)


Và tiếp sau đêm khuấy đảo sân khấu Đài của ông anh Baby Kim Hyung Joon với các đồng đội SS501, tối nay cậu em ruột Ki Bum sẽ cùng nhóm U-Kiss của mình có màn trình diễn trên sân khấu hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc Gia tại Hà Nội.

HHT Online
cũng sẽ sớm cập nhật những thông tin về đêm diễn này tới các bạn!


Rei

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)