Sao Việt 2009-01-21 09:33:00

Kim Hee Sun đã sinh công chúa


Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hee Sun đã hạ sinh bé gái nặng 3,2kg vào 9h40 tối 20.1 tại bệnh viện Cheong Chung Dam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.


Kim Hee Sun kết hôn đã được hơn 1 năm, đây là con gái đầu lòng của chị. Trước ngày khai hoa nở nhụy, Kim Hee Sun đã nhiều lần công khai hình ảnh “bầu bí” của mình lên blog cá nhân, thậm chí chị còn cho xuất bản tập sách về ngày tháng thai nghén của mình.

Gần đây nhất trên tạp chí InStyle, Kim Hee Sun công khai hình ảnh mang bầu giai đoạn gần sinh nở nhất, đồng thời công khai cả căn phòng mà chị dành riêng cho đứa con yêu quý sau này.



Một người thân trong gia đình chồng Kim Hee Sun đã tiếp nhận phỏng vấn và cho biết: “Kim Hee Sun đau bụng trở dạ từ sáng 20.1 nhưng kiên quyết không chịu sanh mổ, vì sợ tổn hại đến sức khỏe em bé. Cô ấy đã vượt qua đau đớn đến tối mới hạ sinh cô con gái nhỏ của mình. Con gái của Kim Hee Sun là cháu đầu tiên của hai bên gia đình nên mọi người rất yêu quý. Kim Hee Sun và chồng thống nhất đặt tên cho em bé là Yeon Ah”.
Chúc mừng Kim Hee Sun và bé Yeon Ah mau lớn nhé!






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)