Bóng đá 2014-03-13 02:08:51

Kiều nữ khát tình buông lơi áo lót mời mọc Messi


[size=6]Ivana Nadal là kiều nữ nổi tiếng trong làng báo Argentina nhờ thân hình nóng bỏng, thoáng đãng trong tình dục và đặc biệt thích cởi đồ.[/size]
 
Kiều nữ Ivana Nadal không chỉ là một phóng viên thể thao nổi tiếng xứ Tango, hoạt động trong chương trình Tiempo Extra trên kênh TyCSports mà còn đóng vai trò người mẫu nội y. Cô nàng đặc biệt thích xuất hiện trên các tạp chí thời trang trong bộ dạng thiếu vải nhất có thể.
Mới đây, Ivana Nadal xuất hiện trên tạp chí đàn ông Hombre và có những chia sẻ rất sốc về đời sống tình dục.
“Tôi chẳng có bất cứ quy chuẩn nào về tình dục. Nếu bạn muốn vui vẻ cùng tôi, bạn sẽ có được điều đó”.

Ivana Nadal buông ra những lời mời mọc khó cưỡng



Được biết hoạt động trong lĩnh vực thể thao, môn Ivana Nadal yêu thích nhất là bóng đá. Thần tượng của mỹ nhân này đương nhiên không ai khác ngoài tiền đạo đồng hương Messi.
Trước đại chiến với Man City trên Nou Camp mà nghe được lời bộc bạch quá đỗi thoáng đãng của mỹ nhân đồng hương chẳng khác nào liều doping cực mạnh cho M10. Biết đâu đấy trong một lần về Argentina trong tương lai, Messi có thể liên hệ với Ivana Nadal và trở thành đối tác trên sân đấu 2 mét của mỹ nhân? Trong quá khứ, Messi cũng đã có vô số scandal tình ái. Nên sẽ thật lạ khi anh chàng bỏ qua một cô nàng tuyệt đẹp lại thoáng và mến mộ mình!
Xem ảnh nóng của Ivana Nadal















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)