Tin tức - pháp luật 2012-03-28 05:54:10

Kiện Apple 1 triệu USD vì kính Apple Store quá trong


[size=1]
Apple đang bị vướng vào một vụ kiện khá hài hước khi cụ bà Evelyn Paswall 83 tuổi đã đâm đơn kiện hãng này 1 triệu USD sau khi bà bị đâm vào cửa kính của một cửa hàng Apple Store tại Manhasset tại Long Island. Nguyên nhân Apple bị kiện là vì của kính của Apple Store quá trong. Trong đơn kiện của mình, bà đã đòi 750,000 USD cho chi phí y tế và 250,000 USD cho sự sơ xuất của hãng vì đã không tính đến trường hợp này.[/size]

Bà Evelyn Paswall đã nói rằng các cửa kính quá trong của Apple Store là một mối nguy hiểm cho những người cao tuổi và những người mắt kém.

Luật sư của bà Paswall là Derek T. Smith đã bào chữa rằng: "Kiểu kiến trúc của Apple Store rất hiện đại và có thể thu hút những người yêu công nghệ nhưng nó cũng có thể gây nguy hiểm cho một số người".Paswall cũng cho hay bà đã không nhận ra bức tường thủy tinh trong suốt ở phía trước trong khi đi đến Apple Store kết quả là bà đã bị đâm đó và bị vỡ mũi. Bà cũng khẳng định là thị lực của mình vẫn còn tốt và vẫn có thể lái xe được.


Theo trang MacRumors, Apple đã đánh dấu cửa kính của Apple Store bằng các miếng dán màu trắng để báo hiệu cho khách hàng biết giúp họ tránh được những va chạm đáng tiếc. Bà Paswell không phải người duy nhất đâm vào cửa kính của Apple nhưng bà là người đầu tiên đã đâm đơn kiện Apple vì vấn đề này.

3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)