Sao thế giới 2010-12-29 05:38:25

Khuôn mặt của Selina rất kinh hoàng :( thuong ss wa


[size=2]Vào tối Giáng sinh, MC Đào Tinh Oánh và chồng đã tới bệnh viện thăm nữ ca sĩ S.H.E bị bỏng nặng. Sau đó, cô tiết lộ cụ thể tình trạng thực của Selina trên blog khiến các fan rất sốc.

[/size]


Đào Tinh Oánh và chồng bàng hoàng khi gặp Selina. Ảnh: AF.
Đào Tinh Oánh (Matilda Tao) kể rằng, khuôn mặt của Selina bị thương nghiêm trọng và da người đẹp này vẫn bị sưng phồng, chảy máu. Cô miêu tả: "Tôi đã gặp cô ấy. Cô gái ngồi trên giường với khuôn mặt kia có phải là Selina?". Tinh Oánh bàng hoàng khi tận mắt nhìn thấy khuôn mặt Selina bị đốt cháy gắn đầy băng đỏ và vàng.

Theo blog của MC này, ống tay áo và ống quần của nữ ca sĩ Đài Loan nhuốm màu hồng nhạt. Nhiều vết máu in trên trang phục của Selina và có thể nhìn thấy những vết khâu trên da đầu. Cô viết: "Trên đường về nhà, chồng tôi hỏi tôi có nhìn thấy quần áo dính máu không. Rõ ràng tôi đã nhìn thấy. Tôi thậm chí còn phát hiện vết khâu trên đầu cô ấy. Selina nói rằng, các bác sĩ đã lấy hai mảng da đầu để cấy vào chân cô. Những ngày đầu, cô ấy bị sốt liên miên. Cơn đau khiến cô phải dùng morphine và gây hôn mê. Bố mẹ Selina đã ở bên con gái suốt đêm ngày. Cô ấy đã nói chuyện với chúng tôi rất nhiều với giọng tỏ ra thoải mái. Có lẽ cô ấy đang cố gắng để chúng tôi thấy yên tâm".

Entry của Tinh Oánh đăng lên gặp rất nhiều phản hồi của cư dân mạng. Một số người cho rằng, MC xứ Đài đã mô tả Selina quá kỹ và có phần hơi độc áo khi cư xử như vậy với Selina và gia đình cô. Nhưng nữ MC giải thích, entry này "rất tế nhị và tôi được gia đình cô ấy cho phép đăng lên".



Hình ảnh khuôn mặt bị bỏng được cho là của Selina. Ảnh: Xinhuanet.
Gần đây, một tạp chí ở Hong Kong đã đăng bức ảnh khuôn mặt một người bị bỏng nặng và cho rằng đó là mặt Selina. Tờ báo viết rằng, công ty HIM đã tiết lộ bức ảnh này trong vụ thương thảo tiền bồi thường cho Selina. Bài báo khiến độc giả rất hoang mang. Tuy nhiên sau đó, nhiều thông tin khẳng định, bức ảnh này là của nam diễn viên Tần Vỹ bị thương 12 năm trước chứ không phải của nữ ca sĩ S.H.E.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)