Chuyện shock 2011-08-17 05:16:33

Khựa chế tạo xe tăng tại nhà


Một người đàn ông Trung Quốc đã mất 7 tháng, cùng khoản tiền tương đương 131.000 USD để chế tạo một chiếc xe tăng ngay tại nhà mình.

Hao Jinxi ở Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang cho hay, chiếc xe tăng của anh ta là một bản sao đích thực của chiếc T62 do Nga sản xuất. Nó được sơn ngụy trang, lắp một khẩu súng trông như thật, có bánh xích dày và chạy với tốc độ tối đa 16km/h. Tuy nhiên, khẩu súng sẽ bắn ra một hỗn hợp của khí oxy và etan, thay vì những quả đạn pháo. “Hỏa lực của khẩu súng không hề nguy hiểm tí nào. Nó được chế tạo hoàn toàn chỉ để giải trí”, Hao nói.

Chiếc xe tăng tham quan được mô phỏng theo chiếc T62 của Nga.

Hao là người điều hành một công ty chế tạo đoàn tàu tham quan phục vụ khách du lịch. Anh ta hy vọng rằng, việc chế tạo xe tăng sẽ là một dự án mới có thể sinh lời. Chiếc đầu tiên đã được bán cho một công viên sa mạc ở Nội Mông. Công viên này dự định mua 30 chiếc khác nếu xe tăng đầu tiên thu được thành công.

“Công viên đó muốn những chiếc xe tăng để mang lại cho du khách trải nghiệm mới khi tham quan sa mạc”, Hao nói thêm.“Tôi chưa từng chế tạo xe tăng nhưng tôi thực sự muốn thử thách. Dự án mới của tôi sẽ là chế tạo một chiếc máy bay có thể bay được”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)