Sao Việt 2009-10-23 00:01:00

Khổng Tú Quỳnh tái ngộ “người xưa”


Một nhân vật rất ư là quen thuộc.
Sau thành công của album “Try To Up”, Khổng Tú Quỳnh có dư định gì mới chưa đấy?

Hehe tất nhiên là có rồi nè! Sắp tới đây Quỳnh sẽ song ca với một trong những nam ca sĩ đã từng hợp tác với Quỳnh. Bật mí với các bạn đó là một anh chàng “vừa lạ vừa quen”, đã từng hợp tác với Quỳnh trong ca khúc “Cây lá và gió” đấy. Các bạn có đoán ra được là anh chàng nào không nè?


Ai trong hai chàng trai này - Đăng Khôi và Thiên Minh sẽ là lựa chọn của Khổng Tú Quỳnh nhỉ? (Ảnh: Hizo)
Hấp dẫn thế, Quỳnh có thể bật mí một chút về ca khúc này không?

Có thể nói đây là một ca khúc trữ tình, lãng mạn… Nhưng thôi, không bật mí nữa đâu kẻo Quỳnh lại tiết lộ ra hết sẽ mất phần bất ngờ rồi. Các bạn nhớ ủng hộ và đón chờ xem nhé!

Các ca khúc trong “Try To Up” đã nhận được phản hồi khá tốt của khán giả, vậy Quỳnh có dự định sẽ theo xu hướng nhiều ca sĩ hiện nay là “thừa thắng xông lên”, cho ra mắt clip luôn không?




Thật sự là Quỳnh cảm thấy rất may mắn khi nhận đươc tín hiệu tốt từ khán giả với album này lắm nên đang cùng công ty lên kế hoạch, tính xem nên quay clip cho ca khúc nào giữa “I cry” hay “R&B Buồn” đây! Thôi thì nhân cuộc trò chuyện này, Quỳnh nhờ các bạn hãy cho Quỳnh ý kiến bằng cách comment bên dưới nhé! Ca khúc nào nhận được nhiều ý kiến hơn Quỳnh sẽ chọn thực hiện clip luôn.










Liệu đó có phải là một MV dài hơi như “Dâu Tây’s Story”? Và Quỳnh định khi nào sẽ cho ra mắt MV này?

Clip này chỉ như một món quà nhỏ Quỳnh gửi tặng đến các fans đã ủng hộ hình tượng ECHIC BOI của Quỳnh mà thôi, chứ không “hoành tráng” như “Dâu Tây’s Story” đâu. Tuy nhiên, đây sẽ là một clip súc tích, hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn đã theo dõi Quỳnh trong thời gian qua. Theo dự kiến của công ty thì thời điểm ra mắt cũng “đủ độ chín muồi” rồi! Các bạn cứ an tâm nhé, sẽ sớm thôi… Quỳnh cũng đang nôn quá chừng nè!




À, nghe nói Tết này Quỳnh sẽ còn xuất hiện trên màn ảnh rộng nữa?

Trời… sao mọi người nắm bắt thông tin nhanh quá vậy, Quỳnh chỉ mới ký hợp đồng vài hôm thôi mà (cười lớn). Đúng là Quỳnh sắp đóng phim thật, đó là một bộ phim hài có tên là “Công chúa teen và ngũ hổ tướng” của hãng phim Phước Sang, sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng vào dịp Tết Nguyên Đán 2010 với một loạt diễn viên là ca sĩ – danh hài nổi tiếng như: anh Hoài Linh, anh Tấn Beo, anh Hiếu Hiền, anh Chí Tài, anh Mạnh Tràng và chị Bảo Thy….Quỳnh sẽ vào vai Dâu Teen, thích lắm nha, vì trong phim Quỳnh cũng sẽ được gọi là Bé Dâu luôn!

Quỳnh đã đến với vai diễn này như thế nào thế?




Quỳnh nhận được lời mời của đoàn làm phim với tư cách là một cameo (nghệ sĩ làm khách mời đặc biệt), nên không phải casting. Quỳnh chỉ phải quay trong 4-5 ngày thôi, điều này cũng rất là phù hợp với lịch học, lịch ca hát của Quỳnh hiện nay. Là “cameo”, xuất hiện ít nhưng phải ấn tượng, làm điểm nhấn cho phim – đó là yêu cầu của đoàn làm phim dành cho Quỳnh! Và Quỳnh cũng thích như vậy nên mới nhận lời đấy. Quỳnh sẽ học tập chị Chanh – một “cameo” quá xuất sắc trong các phim Tết thời gian vừa qua!

Vừa ra mắt hình tượng mới – trưởng thành, gợi cảm và cá tính hơn, bây giờ Quỳnh lại đóng vai “Dâu teen” nhí nhảnh. Liệu có mâu thuẫn quá không?




Phong cách ECHIC BOI mà Quỳnh xây dựng thời gian qua chỉ là nét đổi mới cho khỏe khoắn và sống động hơn, thay đổi phong cách trang phục và ca khúc để trưởng thành hơn, chứ Quỳnh chưa bao giờ phủ nhận hình tượng teen. Thật sự Quỳnh luôn trân trọng nickname Dâu Tây mà khán giả đã ưu ái đặt cho mình, dù có như thế nào thì Dâu Tây vẫn là Dâu Tây trong lòng mọi người mà hihi…



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)