Tình yêu - giới tính 2009-10-15 00:01:00

Không khó để sở hữu thân hình "chuẩn như siêu mẫu"!


Những động tác cực kì đơn giản sau đây sẽ giúp XX chúng mình có một thân hình chuẩn để diện quần jean đấy!
1. Ngồi trên sàn nhà, chân để sát mặt sàn. Ngả người về phía sau và chuyển trọng tâm vào hai khuỷu tay đồng thời các ngón tay ôm lấy phần hông. Nhấc chân lên khoảng 45độ mũi nhân duỗi thẳng. Hai chân khép chặt và xoay theo chiều kim đồng hồ 12 vòng, tiếp tục xoay 12 vòng theo chiều ngược lại.

Lưu ý: Trong quá trình xoay chân bạn phải luôn giữ lưng không nhấc lên khỏi mặt sàn đó nha!






2. Với động tác này, bạn cần chuẩn bị 2 quả tạ từ 250g-1kg/1 quả nhé!


Bắt đầu nào! Mỗi tay cầm một quả tạ, dồn trọng tâm lên chân phải, đưa chân trái về phía sau. Từ từ nhấc chân trái lên đến khi chân trái và lưng song song với mặt sàn. Đồng thời bạn hãy duỗi thẳng hai tay cầm tạ sao cho tay và sàn tạo gốc 90 độ íh.


Lưu ý: giữ lưng và chân trái thẳng nhé bạn; Làm động tác 12 lần rồi đổi chân.






3. Động tác này rất dễ nà, bạn dang rộng chân sang hai bên, hai mũi chân hướng ra ngoài khoảng 45độ . Hạ người xuống và dồn trọng tâm vào hai chân. Tiếp theo, bạn bước chân trái lên phía trước, rồi đến chân phải, cứ thế lặp lại 10 lần cho mỗi chân.


Lưu ý: Trong lúc bước bạn vẫn phải giữ tư thế hạ người và dồn trọng tâm vào hai chân đồng thời bạn nên bước từng bước dài để đạt hiệu quả nha!




4. Động tác này lại cần đến hai quả tạ chúng mình đã dùng ban nãy đấy. Dang chân rộng bằng vai, gập lưng xuống sao cho lưng thẳng và song song với mặt sàn nha bạn.


Lưu ý là hơi khụy gối một chút. Giữ nguyên tư thế gập lưng trong 5 giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại từ 8-10 lần cho động tác này.




5. Dang chân rộng bằng vai. Tay khép hai bên người. Nhấc đùi phải lên sao cho song song với mặt sàn, đồng thời chắp tay phía trên đầu ( giữ thẳng tay). Giữ tư thế này trong 5 giây rồi hạ gối phải xuống và duỗi chân trái ra sau ( như hình B). Lặp lại 10-12 lần cho mỗi chân.



6. Tư thế hít đất với trọng tâm dồn vào cẳng tay và hai mũi chân. Bạn cố gắng giữ cho lưng và chân nằm trên cùng một đường thẳng nha. Nhấc chân trái lên khỏi sàn khoảng 25cm và cân bằng trọng lượng cơ thể lên hai cẳng tay nào! Giữ chân trong tư thế này khoảng 1 phút rồi đổi chân nhé bạn.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)