Chuyện lạ 2013-08-27 00:27:36

không được làm cảnh sát vì............có mụn.


[size=6]Một thanh niên Trung Quốc đang rất bức xúc sau khi bị loại khỏi vị trí cảnh sát viên. Anh có điểm thi cao nhưng nhiều mụn trên mặt.[/size]
Ảnh minh họa
Global Times đưa tin chàng trai, không tiết lộ rõ danh tính, đã kể lại câu chuyện của mình trên một trang mạng xã hội Trung Quốc hôm 13/8. Anh cho biết vừa tham gia thi tuyển vào vị trí cảnh sát tại khu vực tự trị Miao và Xiangxi Tujia, tỉnh Hồ Nam, và mặc dù đạt điểm thi viết cũng như điểm phỏng vấn cao, anh chàng đã bị từ chối trong phần kiểm tra sức khỏe vì có mụn ở mặt.
"Một nhân viên cảnh sát cần có ngoại hình ưa nhìn, vì thế người xấu xí không thể trở thành cảnh sát được", bác sĩ nói với anh hôm 4/8 khi tiến hành kiểm tra sức khỏe thể lực.
Sự việc hiện gây xôn xao trong cư dân mạng Trung Quốc, khi nhiều người cho rằng liệu có nhất thiết tiêu chuẩn "đẹp trai, ưa nhìn" là cần thiết để một người có thể làm cảnh sát hay không.
Ngày 22/8, phòng công an và nhân sự của huyện đưa ra tuyên bố rằng đánh giá của vị bác sĩ là có hiệu lực và không có gì cần phải thay đổi.
Đại diện của phòng này nói rằng mụn trên mặt của chàng thanh niên kia rất khó để chữa khỏi. Nó được xem như một căn bệnh ngoài da và theo quy định tuyển dụng của ngành thì anh không thể được chấp nhận vào vị trí cảnh sát viên.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)