Bóng đá 2013-08-19 02:34:22

Không đi đâu nữa, Rooney vẫn ở lại với Quỷ đỏ


Sau nhiều thông tin Rooney muốn ra đi thì đêm hôm qua, Wayne Rooney đã có màn tái xuất trong màu áo đỏ. Theo một thông tin khác, sau khi phiên chợ hè năm nay kết thúc, anh sẽ chấp nhận ở lại Old Trafford. Anh đã chấp nhận sự thật hiển nhiên “Quỷ đỏ còn lâu mới chịu bán anh cho Chelsea”.
 
MU chiến thắng tưng bừng trước Swansea với tỷ số 4-1 tràn ngập khắp Liberty. Không chỉ thế niềm vui còn được nhân lên khi nhìn thấy gã Shrek trong màu áo đỏ ra sân đấu cùng đồng đội. Được đưa vào sân ở phút 61, anh chơi khá tốt. Lập 2 đường kiến tạo để Robin Van Persie và Danny Welbeck lập công.
 
Tân HLV David Moyes cũng lên tiếng khen ngợi cậu học trò vừa cũ vừa mới này của mình. “Trong tập luyện Rooney đã nghiêm túc, rất chăm vì muốn quay lại đội hình MU. Chắc chắn sắp tới cậu ấy sẽ là sự lựa chọn cho đội hình xuất phát. Bất kỳ cầu thủ nào cũng vậy, bước qua vạch vôi trắng để vào sân thì sẽ chơi hết mình cho niềm đam mê bóng đá đích thực.
 
Tuy là vậy nhưng trong ngày vui của MU hôm qua, Rooney vẫn có chút gợn buồn. Anh đã không thể hòa đồng cùng dàn sao áo đỏ như trước. Sau bàn thắng của Percy và tình huống ấn định tỉ số từ Welbeck, Rooney đều không chạy đến ăn mừng chung với các đồng đội.
 
Nguồn: VWIN.COM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)