Ảnh - truyện vui 2012-01-07 09:11:38

không click vào đọc là phí lắm đó nghe


ong một làng nọ có một chàng ngốc, đã hơn 30 tuổi rồi mà vẫn chưa chịu lấy vợ. Suốt ngày chỉ ham chơi và không biết fu.ck gái. Ông bố lấy làm buồn lắm. Một hôm ông bảo anh ta ra vườn sau nhà và chỉ vào một tổ ong đất, bảo rằng giả sử đây là cái L.ồ.z của đàn bà thì máy phải dùng con ku đút vào rồi thọc ra thọc vào 1 lúc. Chàng nghe bố nói thế làm ngay, ai ngờ bị ong đốt cho sưng cả đầu ku .

Vốn đã không muốn lấy vợ giờ chàng lại tỏ ra sợ đàn bà. Ông bố đã nhờ người mai mối và cuối cùng cũng hỏi được cho chàng 1 người vợ, ông bố cũng tâm sự với con dâu về tai nạn tổ ong của chàng và nhờ nàng cố gắng thuyết phục sinh 1 đứa cháu cho ông bế. Một buổi tối nàng nằm trên giường, lột sạch quần áo và chờ chàng vào. Lúc chàng đến chỗ nàng, nàng bảo chàng làm chuyện đó, chàng sợ xanh mặt rồi bảo: Tao mà cho vào đó ong nó đốt đau lắm. Cô vợ bảo: Không đau anh à, thích lắm, anh không tin thì cứ cho ngón tay vào thử trước, nếu thấy không bị đau thì anh cho chim vào sau cũng được mà.

Nghe bùi bùi tai, chàng ngốc liền đưa ngón tay vào, ngón tay chưa vào được 2 đốt chàng đã tát cho nàng 1 cái lật mặt rồi quát: Con đ.ĩ này, mày lừa tao à, không có ong sao lại nhiều mật thế này! Khốn nạn!





=========================





Trong 1 Hoàng Cung có 1 ông vua có số may mắn đã cưới dc 1 hoàng hậu đẹp nhất server :




Ông ấy rất mê bà . 1 hôm bên quân giặc đã tấn công tới thành và sắp chiếm dc thành thì bắt buộc ông vua phải ra trận .Nhưng trước khi ra ông vua sợ khi mình đi thì máy thằng lính sẽ làm trò với vợ mình .



Suy nghĩ 1 hồi cũng ko ra đành phãi kêu thái giám suy nghĩ giùm : Thái giám nói thần có 1 cách là đễ cái lưỡi lam vào chỗ ấy của hoàng hậu là ok nhất : Ông vua suy nghĩ 1 hồi thì nói Ok cách cũa khanh thật tuyệt .



Rồi ông ấy bõ lưỡi lam vào chỗ ấy và kêu 10 thằng lính giỏi nhất đễ bão vệ hoàng hậu và có căn dặn rằng hoàng hậu có chuyện gì mày chết với tao. Và thế ông vua ra trận , khi thấy vua ra chiến đấu lính rất hăng và tiêu diệt hết kẻ địch, chiến thắng trỡ về



Khi trỡ về ông vua ko yên tâm sợ lũ lính vỡ trò nên tuột quần tụi nó ra sem thữ

Wow : Tuột hết 9 thằng thằng nào cũng bi toét ra làm đôi . Riêng thằng thứ 10 ko bị gì hết ông vua mới nói "khanh ko làm trẫm thất vọng ta sẽ thằng lên cho ngươi lên 3 cấp"



Thằng lính thứ 10 mới nói và nói giọng quẹo lưỡi C….ảm ơn h…oàng ượng




================





Diêm Vương lên chầu . Ở dưới các hồn mà đang nháo nhào, lộn xộn. DV quát : Tất cả xếp thành 3 hàng dọc. Thằng nào ngày xưa trên trần gian Ngủ với vợ của bạn mình thì đứng vào hàng 1 . Ngủ với em, chị của vợ mình đứng vào hàng 2 . Ngủ với vợ hàng xóm đứng vào hàng 3 . - DV phán xong thì các hồn ma lập tức xếp hàng. Duy nhất có 1 hồn ma cứ lăng xăng ko chịu đứng vào hàng nào hết . DV cáu giận quát : Thằng kia , sao mày ko chịu đứng vào hàng ? - Hồn ma: Dạ bẩm DV , ngày xưa trên trần gian, con trót dại lỡ ngủ với vợ của bạn. Cũng thịt luôn em vợ . Chiều cả chị Dâu . Lăng chạ cả với vợ hàng xóm . Vậy con đứng hàng nào ? - DV suy nghĩ một lúc rồi bảo : Mày lên đây ngồi với tao.








[size=2]Những anh hùng Việt Nam[/size] ==== Khẩu trang




Hai Lúa lên thành phố chơi, thấy người ta đeo khẩu trang để tránh bụi, cũng muốn bắt chước cho giống người thành phố. Hai Lúa liền tới ngay cửa hiệu để sắm một cái khẩu trang, nhưng mua lộn miếng… băng vệ sinh. Hí hửng lắm, Hai Lúa đeo ngay “miếng” khẩu trang vào rồi đi vi vu ngoài đường. Chạy xe được một lúc, Hai Lúa thấy khó thở quá, bực mình tháo “miếng” khẩu trang ra quăng vào sọt rác. Vừa quăng xong, ngó vô sọt thấy trong đó cũng có một “miếng” khác của ai đó vứt đi, Hai Lúa tức mình lẩm bẩm:

- Đ.M! May mà mình quăng đi kịp, chứ nếu không là bị hộc máu giống thằng này rồi!



==== Thằng câm




Có 2 chị em nhà nọ cũng có nhan săc. Một hôm cả hai ra suối tắm,cô chị bảo: “Chán wá em ơi,ước gì bây giờ có 1 thằng câm ở đây,2 chị em mình sẽ đè nó ra “ấy” cho sướng , nó sẽ ko thể nói lại với ai được”.Ko ngờ gần đó có 1 thằng dê nghe rõ hết nó liền nhảy ra và ra vẻ ú ớ như người câm thật,2 cô liền đè nó ra làm thiêt.Một lát sau , mệt wá cô chị bảo:”Mình trói nó lại đây,vô ăn cơm rồi trở ra chơi tiệp.Nghe vậy,thằng dê la lên : ” Ấy,các cô cứ ăn đừng trói lại ,tôi ko chạy đi đâu “



==== Nửa cây



Có 1 ông dắt 6 con bò đi ngang qua cầu . Bỗng ông trông thấy 1 cô gái đang tắm.Cô gái thấy ông vội vã lặn xuống nước. Ông đang ngắm , mất hứng , nên nói với cô gái :


_ Cô cho tui coi phần trên chút xíu , tui cho cô 1 con bò.

Cô gái thấy con bò nên ham , nghĩ bụng chỉ coi chứ có làm gì đâu nên cô gái đứng lên cho ông ta coi phần trên . Ông ta lại nói :

_Cô cho tui coi phần dưới chút xíu , tui cho cô thêm 2 con nữa .

Cô gái nghĩ bụng coi chứ có sao đâu nên đứng lên cho ông coi phần dưới.Ông già chịu hết nổi nên nói :

_ Cô cho tui vô nửa cây thui , tui cho cô 3 con bò còn lại

Cô gái nghĩ bụng nửa cây chứ có sao đâu mà được thêm 3 con bò nên cô để ong già cho vô nửa cây . Một hồi cô gái chịu hết nổi nên hét lên :

_ Ông cho vô hết cây đi , tui cho ông 6 con bò…tèn tén ten ,huề vốn , khoẻ re !!!



==== Những anh hùng Việt Nam




Thi Mông To : 1 cuộc thi dành cho những người mông to tham gia bang tổ chức mời 3 người đại diện của 3 nước đến tham gia , có : Mỹ , Đức và VN 1 cô gái đại diện nước Mỹ đứng lên biểu diển tài năng để 1 trái bưởi lên bàn , ngồi xuống , đứng lên mất trái bưởi , khán giả vỗ tay cuồng nhiệt , tiếp đến nước Đức chơi quả mít ngồi xuống , đứng lên mất quả mít khán giả vỗ tay còn nồng nhiệt hơn lần trước , đến cô gái VN chỉ để 1 quả táo nho nhỏ mọi người liền xôn xao ai ngờ đâu VN ngồi xuống đứng lên mất cả cái bàn >_
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)