Chuyện shock 2011-03-06 10:29:17

~ khối u kinh dị


3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3Những khối u có kích thước lớn khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

1. Cậu bé có khối u ở mũi

Bé trai Qing Yuhang, 1 tuổi, người Trung Quốc bị mọc một khối u khổng lồ trên mũi, các bác sĩ cho rằng bé Qing Yuhang bị u xơ thần kinh. Khối u khiến cho bé bị khó thở và cản tầm nhìn của bé.




Em bé tội nghiệp…






Chiếc mũi bất thường khiến bé bị khó thở.


2. Cậu bé có khối u nặng 19kg ở lưng

Khi cậu bé tên Qiu mới được 3 tuổi cha mẹ cậu bé phát hiện ra một cục gì đó nhỏ nhỏ mọc ở eo, khi đó các bác sĩ nói rằng nó không nguy hiểm tới sức khỏe và cục u sẽ tự biến mất. Nhưng nó lại cứ lớn dần lên và trở thành một khối u khổng lồ.




Khối u nặng 19kg.


Khối u này nặng tới gần 19kg và nó khiến cho cậu bé làm gì cũng khó khăn. Hiện các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ khối u cho cậu bé và cậu bé cũng đang dần bình phục sức khỏe.

3. Thiếu nữ và đôi chân khổng lồ

Lâm Quang Chi sinh ra trong một gia đình nghèo ở thôn Thiên Tích, Lôi Châu (Quảng Đông, Trung Quốc). Từ năm lên 6, khối u kỳ lạ khiến cho đôi chân của Quang Chi ngày một to lên và khiến cô di chuyển gặp nhiều khó khăn. Đến nay, chân trái của Quang Chi đã dài tới 1,25m và nặng 150 kg. Mặc dù đã 17 tuổi nhưng trừ chân trái ra thì cô chỉ nặng có 35 kg.




Chân trái to bất thường.


Khiến cô đi lại rất khó khăn.




4. Khối u 15kg ở cổ

Người đàn ông tên Huang Liqian, 58 tuổi, phát hiện sự phát triển bất thường của 1 phần u thịt trên cổ mình vào năm 1990 nhưng lúc đó ông không quan tâm đến điều này. Rồi thời gian trôi qua khối u cứ lần dần và cuối cùng khối u có kích thước như 1 quả bóng và nặng 15kg. Sau đó ông Liqian phải đến bệnh viện để cắt bỏ khối u.






5. Khối u 50kg ở chân phải

Anh Chen Zongtao, 29 tuổi sống tại 1 ngôi làn hẻo lánh và anh còn bị 1 khối u khổng lồ ở chân. Khi mới 2 tuổi, anh có khối u ở chân trái, nhưng sau đó nó lại chuyển sang chân phải, khối u này lớn dần và nó nặng tới 70kg.






6. Khối u ở dưới môi

Cô bé 8 tuổi Gao An-ni sống ở An Yuan, tỉnh Jiangxi, Trung Quốc có một khối u ở môi dưới, ngay từ khi sinh ra cô bé đã có khối u này. Do gia đình quá nghèo nên đã không có tiền phẫu thuật cho cô bé.





3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)