Tin tức - pháp luật 2011-07-16 05:56:33

Khởi tố nhóm lừa bán các cô gái trẻ vào động quỷ


[justify][size=4]Lợi dụng việc các cô gái trẻ cầu cứu trên mạng để trả tiền cước Internet, nhóm đối tượng buôn bán người đã tìm cách tiếp cận. Bọn chúng đưa các cô đi mua sắm, rồi đem bán vào những ổ mại dâm trá hình.[/size][/justify]





[justify][size=4]Chiều 15.7, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội cho biết đã khởi tốvụ án và bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi mua bán người, và mua bán trẻ em.
[/size]
[/justify]




[size=4][/size]
[size=4]Nhóm đối tượng có hành vi mua bán người và trẻ em (ảnh cơ quan điều tra cung cấp).[/size]



[justify][size=4]Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Hoàng Quốc Hưng (23 tuổi ở Mỹ Hào, Hưng Yên - chủ quán hát karaoke Kim Thảo), Lê Thị Thanh Tâm (23 tuổi ở huyện Thường Tín), Nguyễn Thị Hồng Nhung (22 tuổi ở Vĩnh Phúc), Lê Đức Hấn (19 tuổi) và Lê Đức Nam (21 tuổi ở Mỹ Hào, Hưng Yên).

Như Laodong.com.vn đã thông tin,vào khoảng khoảng cuối tháng 6, sau khi trốn khỏi quán hát karaoke Kim Thảo ở thị trấn Bần, Mỹ Hào - Hưng Yên, cô gái (16 tuổi ở Hà Nội) đã đến công an phường Phúc Tân trình báo bị một người phụ nữ tên Tâm bán vào ổ mại dâm trá hình của Hưng.

Trước đó, cô gái này ngồi chơi internet ở khu vực Phúc Tân, do không có tiền trả nên đã thông báo: "Ai cứu tôi với, kẹt net…". Từ thông tin trên của cô gái, đối tượng tên Tâm đã đến để “cứu nét”. Sau khi đưa cô gái đi sắm sửa quần áo, Tâm đã giao cô lại cho Hưng – Chủ quán Karaoke Kim Thảo. Những ngày ở trong động quỷ núp bóng quán karaoke cô gái đã liên tục bị ép bán thân cho các khách làng chơi.

Theo điều tra tại quán karaoke của Hưng có cô gái khác ở lứa tuổi 16 - 21 đến từ các tỉnh thành như Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hà Nội… cũng bị bán vào đây với giá 800.000 - 2,3 triệu đồng. Hàng ngày, có người trong số này bị ép bán dâm hơn chục lượt với giá 150.000 đồng mỗi lần.

Trong đường dây buôn bán người và trẻ em này ngoài đối tượng Tâm còn có sự tham gia của các đối tượng khác là Nguyễn Thị Hồng Nhung (22 tuổi, ở Vĩnh Phúc), Lê Đức Hấn (19 tuổi) và Lê Đức Nam (21 tuổi, ở Mỹ Hào - Hưng Yên).

Theo cơ quan điêu tra, nạn nhân trong đường dây này đa phần là các cô gái trẻ, thường hay lang thang lên mạng Internet, ngồi chơi tối ngày, khi không có tiền trả đã gọi “cứu nét”. Đây cũng chính là cơ hội để các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội.[/size]
[/justify]




[size=4]Lương Kết (theo báo lao động)[/size]





[size=4]mấy tên này đem bỏ tù mọt gông đi cho rồi 3burning3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)