Chuyện shock 2011-09-07 21:07:07

Khỏa thân để bán xe oto


ừ bikini cho tới nude toàn thân, các người mẫu thể hiện sự chuyên nghiệp ‘hết mình’ trong quá trình đảm nhận công việc quảng bá cho những xế hộp.


Tạp chí Thành Đô (Trung Quốc) đã cho đăng tải một bài viết phê phán chương trình quảng cáo của một nhãn hiệu xe hơi trong một triển lãm gần đây.

Bắt đầu từ những hình ảnh "khiêm tốn"…


Để thu hút sự chú ý của khách thăm qua và tạo hiệu ứng dư luận, đơn vị kinh doanh này đã mời đến hiện trường 4 cô gái trẻ xinh xắn. Ban đầu, họ mặc bikini sexy tạo dáng bên những mẫu xe hơi mới, ve vuốt logo thương hiệu. Sau đó, từng cô gái trút bỏ xiêm y và nude toàn thân đi lại trước sự sửng sốt kinh ngạc của mọi người.

… và sau đó là vô cùng táo bạo


Không chút ngại ngùng e thẹn, họ tạo dáng táo bạo để phô trương đường cong cơ thể xuân thì. Bỏ mặc ngoài tai những lời la ó, những ống kính máy ảnh, điện thoại hướng về phía mình, những người mẫu “núp” danh nghệ thuật vô tư hoàn thành công việc được giao.

Trong khi đó, những người có mặt đều đưa ra nhận định: Đây không phải là nghệ thuật mà là văn hóa đồi trụy. Hành động quá lố này cần xử phạt nghiêm và sau đó luật pháp cần đưa rõ quy định trong công tác quảng cáo thương mại nội địa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)