Teen 24h 2010-03-13 11:25:54

Khj Boy cũng thjck gây shock bằng mấy cảnh nóng


Phô bày thân thể hay thực hiện những trò gây sốc như vụ rùm beng hai nam sinh hôn nhau giữa sân trường, boy dường như cũng đang muốn chứng tỏ mình chẳng kém cạnh gì các cô nàng về khoản “nóng bỏng“.



Boy cũng thích “khoe thân”

Dạo quanh một vòng các diễn đàn và trang web dành cho teen trên mạng, Teen nhà mình có thể thấy nhan nhản khắp nơi các hình ảnh do chính các teen tự tay mình chụp rồi post lên để chia sẻ với bạn bè. Đa phần các hình ảnh đều là tự chụp bằng điện thoại di động hoặc camera kỹ thuật số bằng cách quay ngược ống kính về mình hoặc đứng trước gương, hình ảnh các bạn teen hồn nhiên, cặp mắt to tron và đôi má phúng phính ắt hẳn đã từng là những hình ảnh làm nhiều trái tim xao động.

Tuy nhiên, một khi trào lưu đã đi quá xa thì nó sẽ có những hệ lụy tất yêu không cần thiết. Bằng chứng là càng ngày càng có nhiều bạn teen tự tin đến mức quá đà bằng cách gần như khoe…toàn bộ cơ thể trước gương và ống kinh. Hình ảnh quen thuộc và xuất hiện ngày càng rộng rãi nhất là các bạn nam cởi trần, mặt quần cộc cầm máy ảnh đứng trước gương tự chụp mình. Những hình ảnh này đã vô tình làm mất đi những nét đẹp hồn nhiên vốn có mà teen đang sở hữu, thay vào đó là một sự khiêu khích hơi bị …người lớn và không chín chắn tý nào.


Bạn A.N, thành viên quen thuộc của một trang web dành cho teen, phát biểu: “Đi tập thể hình để làm gì khi mà không có…ai nhìn ngắm mình hết. Cứ mỗi lần thấy cơ bắp mình đẹp ra một chút là mình chụp ngay và show cho mọi người thấy. Các bạn gái cứ gọi là…lác mắt và xin số dt của mình liên tục. Cũng vui lắm chứ bộ“.
Còn H.T, một bạn gái ở Q.8 – HCM cho biết: “Mình cũng thích mấy anh chàng hay tự khoe body và post hình lên, dù biết là không phù hợp với tuổi học trò lắm, nhưng tụi mình cũng có quyền chia sẻ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp chứ bộ, miễn là nó không đi quá xa so với văn hóa hay đạo đức, tụi mình lớn hết rồi“.

Chia sẻ hình ảnh và nhận những lời khen tặng, đó là lý do của nhiều bạn trẻ hiện nay đang tự cởi áo và chụp hình chăng? Liệu đây là một trào lưu tốt hay xấu, nhất là khi các bạn vẫn còn đang trong tuổi học trò?


Nhiều bạn trai thích chụp những tấm ảnh để khoe “body” của mình (Ảnh minh họa)
Cho đến những clip “hoảng hồn”

Cách đây ít lâu, dân tình râm ran bàn tán về clip hai bạn nam hôn nhau tại Mega Star trong sự cổ vũ của một nhóm bạn, khi buổi chiếu phim đã kết thúc. Nhưng hai bạn nam này vẫn còn nghĩ đến việc “giấu mặt”. Thì gần đây, một màn hôn nhau đồng giới của boy lại diễn ra, nhưng vớ level cao hơn hẳn.

Cư dân mạng vẫn chưa hết sốc về một màn “trình diễn” siêu sốc và siêu nóng bỏng của hai bạn nam sinh có lẽ chỉ mới học cấp 2. Trong những tiếng hò reo, cổ vũ xen lẫn cả khích bác, hai bạn lao ra giữa sân trường, giữa vòng vây của hàng trăm bạn hiếu kì, trao nhau nụ hôn mỗi nóng bỏng. Gương mặt hai bạn thậm chí còn chẳng buồn che mặt làm gì cho mất công.


Những hình ảnh trong clip nam sinh hôn nhau gây sốc (Ảnh chụp màn hình)
Một bạn nào đó đã “nhanh nhạy” ghi lại cảnh có 1-0-2 này để post lên mạng. Và ngay lập tức nó gây ra một cơn sốt mới. Người nói teen bây giờ ngày càng bạo dạn quá mức, nhưng không ít người lại nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa, một trò chơi cá độ con trẻ.

Chưa cần xét đến thực hư thế nào, nhưng việc thực hiện và trưng bày cả những cảnh “nhạy cảm”, thậm chí là gây sốc, thì dù là đùa hay thật thì cũng đáng “hoảng hồn” lắm thay về cách khoe mình của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Mắc kẹt trong những lời tự mị

Cô Ánh Hồng, một thạc sỹ tâm lý tuổi mới lớn, chia sẻ: “Hầu hết các cô bé, cậu bé ở tuổi mới lớn đều thích nhận được những lời khen và xum xoe, dù nó có thực hay không. Chỉ cần một bạn mở màn bằng trào lưu này, khoe cơ thể trước cộng đồng và nhận được nhiều ánh mắt trầm trồ, lập tức sẽ có nhiều bạn bắt chước theo. Đây là một cái bẫy về tinh thần rất lớn, nếu không đủ lập trường và kiến thức thì rất dễ khiến cho các bạn teen bị ám ảnh và suốt ngày chỉ lo chăm chút vẻ đẹp hình thể. Rất có hại cho việc học và cuộc sống hồn nhiên của các em“.

Thật vậy, nét đẹp tuổi teen là nét đẹp của khuôn mặt và tính cách, nhiều bạn cứ lạc vào một mê cung với những lời khen tặng mà từ từ đánh mất đi vẻ đẹp trong sáng của mình Teen hãy biết là: nếu quá chú trọng và bị lậm vào ma trận show hàng này, sớm muộn gì teen nhà ta cũng sa sút. Cô C, một phụ huynh ở Q5, HCM từng tá hỏa khi thấy đứa con trai 14 tuổi của mình cởi áo và loay hoay chụp hình trong toilet, dù đây không phải là một hành động gì đáng xấu hổ, nhưng vấn đề là cơ thễ của T, con cô ấy, vẫn chưa phát triển đầy đủ và bạn ấy cũng chưa hoàn thiện về mặt tâm lý giới tính, tiếp xúc quá nhiều với trào lưu này có thể sẽ gây nhiễm độc tâm hồn.


Blog của một hot boy Trần Thanh Sơn vừa qua cũng đang cực”hot” với những tấm hình chụp bán khóa thân khi anh chàng tập gym
Địa điểm thực hiện việc chụp hình này của các teen nhà ta không đâu nhiều bằng các …toilet –wc, vì đây là địa điểm có nhiều…gương và thích hợp để cởi áo, tạo dáng này nọ mà không bị phụ huynh dòm ngó. Tập riết thành quen, có nhiều bạn cứ mỗi khi buồn là…xách máy chụp ảnh vào WC.

Dĩ nhiên, khi show những tấm ảnh ấy lên thì cỡ nào cũng nhận được “lời khen” từ một ai đó. Và cứ thế, teen tiếp tục “xuất bản” hết từ show hình này đến show hình khác, với một mục đích duy nhất chỉ là để nhận được những lời khen (không biết là thật hay là giả tạo?)

Lối thoát nào cho Teen.

Lối thoát duy nhất là …tự cứu mình, hãy thôi xem những lời khen vô nghĩa đó như những liều thuốc bổ. Nghĩa vụ của teen là còn phải học và sống một cuộc sống thật tốt, vẻ đẹp bên ngoài chỉ là những công cụ phụ để giúp cho cuộc sống đẹp hơn. Đừng chỉ vì một phút bốc đồng mà khiến mình sa vào cạm bẫy của trào lưu ảnh nóng. Đã có rất nhiều bạn, từ việc chỉ ăn mặc hở hang trong ảnh, rồi từ từ đến không mảnh vải nào che thân và cuối cùng thì bị dụ dỗ, lừa lọc bỡi những con yêu râu xanh. Kết cuộc là có nhiều nạn nhân đã phải khóc lóc hối hận vì sự dại dột của mình.

Nét đẹp của mình là một nét đẹp trong sáng, đừng để nó bị vấy bẩn bởi những hành động bốc đồng teen nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)