Tâm sự - chia sẻ 2011-02-07 11:50:35

Khi tình yêu thức giấc


[size=2] 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3Mới đó cũng gần một năm mình xa nhau! Hôm nay cũng là ngày mà em rất nhớ về anh, và cũng là ngày em quyết định ko nghỉ về anh bởi cảm giác tổn thương đang lớn dần trong em.[/size]


Tình cảm của em dành cho anh quá nhiều, anh thừa biết điều đó nhưng đối với anh em chẳng là gì cả. Khi cần thì anh đến, khi ko cần thì anh đi, làm cho em cảm thấy mình ngày càng có nhiều khoảng cách hơn. Em rất muốn lấp đầy những khoảng cách đó với anh bằng những lời ngọt ngào, nhưng vẫn ko thay đổi được gì. Đúng là chúng ta có rất nhiều khó khăn nếu đến với nhau. Em biết điều đó. Nhưng thật lòng em không cam tâm chịu như vậy đâu anh. Em rất muốn đấu tranh để có được hạnh phúc cho riêng mình. Nhưng một khi " đối tác" không muốn thì em có làm cũng chẳng còn ý nghĩa đúng không anh? Anh có biết vì sao em viết tiêu đề là KHI TÌNH YÊU THỨC GIẤC ko? Nó là tựa của một bài hát, nhưng em thấy nó rất đúng với tâm trạng của mình " em vẩn tin, trái tim em chưa làm điều gì gian dối, từng ngày qua em vẫn sống hiến dâng anh trọn hết nghĩa tình… hình như anh ko thiết tha , phút bên nhau ko còn như lúc trước, hình như anh đang thay đổi, những môi hôn nhạt dần trong hững hờ, nói đi anh anh cần gì hơn nữa, hay trái tim anh giờ đã trao ai rồi… giờ đây em biết phải làm sao, quay mặt như ko biết hay yêu trong nước mắt để hi vọng, tình yêu chỉ là mộng đẹp, dù thức giấc có muộn màng, giấc mơ chỉ là giấc mơ".

Em đã tin, trong trái đất này vẫn còn tình yêu vĩnh cửu, và chính em cũng đã làm đước điều đó. Xa nhau, em biết cả hai sẽ buồn, sẽ day dứt nhưng có lẽ sẽ tốt cho nhau. Em từng an ủi mình rằng anh đang bận và đằng sau con người khô khan ấy là cả một tình yêu sâu sắc dành cho em. Nhưng bằng linh cảm cỉa trái tim mình, em hiểu rằng tình cảm ấy đang ngày một nhạt nhòa đi. Thời gian 9 tháng 21 ngày, chưa tính những ngày mình xa cách, cho một tình yêu không quá ngắn cũng không đủ dài, nhưng đủ để em nhận ra rằng tình yêu mà anh dành cho em không đủ lớn để anh có thể về bên em vào những lúc em cần anh nhất. Em ko thể có gắng duy trì một tình cảm nửa vời được như vậy. em vẫn luôn tin rằng ko bao giờ là quá trể để bắt đầu lại, ko bao giờ là quá trể là đón hạnh phúc. sự khô khan đó của anh thật sự đã khiến em mệt mỏi, em chới với trong nổi đau để quyết định rời xa anh nhưng thật lòng nguyện cầu anh luôn bình an và hạnh phúc. Chưa bao giờ em đủ can đảm nói 2 tiếng "chia tay". Nhưng ngày ấy, ngày hôm ấy em đủ can đảm để nói lên điều đó. Anh à, cho đến tận hôm nay, tận lúc này, em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Đêm nào em củng nằm nhớ đến anh. Hình ảnh của anh đã chiếm trọn hết tâm chí em. nhưng có lẽ cái gì phải đến cũng đã đến. Em nói chia tay. Và em biết thâm tâm anh cũng muốn điều đó xảy ra. Có lẽ vì anh sợ em buồn. Em đã khóc rất nhiều để chấp nhận mất anh vì chỉ có nước mắt mới làm em cảm thấy nhẹ lòng. Sự thật vẫn là sự thật đúng ko a? Em phải tập cho mình cuộc sống không có anh, và cho đến ngày hôm nay, chính em đã làm được điều đó. Khi viết lên những dòng chữ này để gửi đến anh cũng là lúc tim em đau như muốn ngừng đập. Viết mà trong lòng cứ nghỉ về anh và theo đó là những giọt nước mắt lần lượt rơi trên khóe mi của em, nhớ anh vô cùng và cũng biết rằng em sẽ mãi ko bao giờ có đước anh! Cuối lời em cũng chẳng biết chúc anh điều gì chỉ biết chúc anh hạng phúc bên gia đình.


3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)