Scandal 2010-11-11 05:57:25

Khi 'sao' lên cơn đòi hỏi


Khi là người nổi tiếng, bạn có quyền được yêu cầu, đòi hỏi hơn người khác một chút, nhưng đôi khi đòi hỏi của các "sao" thường quái lạ và khiến cho các nhân viên khách sạn, các nhà tổ chức sự kiện phải đau đầu và sốc.


[justify][justify]

[size=2]
[/size]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Jennifer Lopez khăng khăng đòi một chuyên gia trang điểm lông mày riêng và một người chỉ chuyên mang áo khoác cho cô trên phim trường. Hơn thế nữa, cô còn đòi cà phê của mình phải được khuấy theo chiều kim đồng hồ.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Mỗi khi có tour diễn, Madonna yêu cầu phải có một bệ xí bệt mới trong phòng khách sạn nơi cô lưu trú.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Mariah Carey chỉ dùng giấy vệ sinh mình mang theo chứ nhất quyết không xài đồ của khách sạn.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Khi đóng phim Bản năng gốc (Basic Instinct), Sharon Stone yêu cầu tất cả quần áo và trang sức mà nhân vật của cô mặc trên phim phải là đồ của chính cô.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Ca sĩ nhạc đồng quê Shania Twain yêu cầu các nhà tổ chức biểu diễn phải kiểm tra nguy cơ bom mìn trong tất cả các buổi diễn của cô. Cô còn có riêng một con chó để đánh hơi bom mìn mỗi khi cô đi lưu diễn.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Vài năm trước, mỗi khi đi đóng phim, Tom Cruise yêu cầu đoàn làm phim phải thỏa mãn yêu cầu ăn uống rất khắt khe của anh. Thứ nhất, anh chỉ ăn đồ ăn của nhà hàng Ấn Độ Bombay Brasserie ở London và thức ăn phải được chở bằng máy bay riêng tới phim trường. Thứ hai, luôn phải có máy pha cà phê riêng để ở ngoài khu vực phim trường để mỗi khi anh cần uống là có ngay.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Anh chàng ca sĩ lập dị Marily Manson thì đòi một chú mèo con luôn nằm trong chiếc hộp phủ đầy rơm để trong phòng thay quần áo của anh mỗi khi đi diễn. Và không ai hiểu tại sao Marilyn lại đòi hỏi như vậy.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Cứ mỗi khi đi lưu diễn và nghỉ lại một khách sạn nào đó, ca sĩ gạo cội Barbra Streisand cũng bắt nhân viên khách sạn nâng đầu giường của bà lên một độ cao nhất định.
[/size]
[/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Khi Paris Hilton đóng The Other Guys, cô đòi bữa nào cũng phải có tôm hùm tươi trên bàn ăn và một chai Grey Goose vodka. May mắn là vai diễn của cô chỉ xuất hiện vài cảnh ngắn ngủi trong phim và chỉ mất có một ngày quay là xong.[/size][/justify]

[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)