Thần tượng của bạn 2010-07-27 15:33:07

Khi sao bị fan 'cuồng' tỏ tình


Là lòng hâm mộ bị thể hiện thái quá hay có khi được tôn vinh thành ‘tình yêu bất tử’ khiến người nổi tiếng ‘không kịp trở tay’.

Robert Pattinson bị fan nữ thoát y tỏ tình
Trong cảm giác nhàm chán vì phải liên tay ký tặng cho 500 fan như 1 cái máy, Robert Pattinson đột nhiên nhìn thấy 1 cô gái bước tới trước mặt và hỏi: “Làm thế nào để em có thể khiến anh chú ý?”. Anh liền hài hước trêu đùa rằng: “Hãy thoát y đi!”.



Ngay lập tức, không chút chần chừ, cô gái trên đã thực hiện theo đúng lời Robert ‘thách thức’ khiến anh vừa sốc nặng vừa cảm thấy hối hận tột cùng. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã lên tiếng lên án Robert Pattinson ‘dụ’ fan làm trò ngông cuồng nhưng bản thân anh chỉ biết phân bua cho sự vô tư của mình.
Rain bị đàn em ‘tụt quần’ tỏ tình

Trong chương trình Happy Together Season 3 lên sóng truyền hình Hàn Quốc ngày 20/5/2010, Rain đã phải đối diện với 1 màn tỏ tình công khai ‘sốc’ nhất từ trước đến nay.

Ngay từ đầu buổi ghi hình, cô ca sĩ của nhóm Kara - Goo Hara đã hé lộ rằng Rain chính là hình mẫu người tình ý tưởng của mình. Sau đó không lâu, khi chuẩn bị biểu diễn trước mặt ‘tiền bối’, Goo Hara bất ngờ tụt quần ngoài xuống ngay trước mặt Rain. Vì quá bất ngờ và không kịp ‘định thần’ được rằng Goo Hara đã chuẩn bị 1 chiếc sooc ngắn bên trong, Rain đỏ ‘chín’ mặt lấy tay che mắt. Vậy nhưng anh vẫn chưa được ‘tha’ khi Goo Hara vẫn liên tục hướng về phía mình thực hiện những vũ đạo sexy điên cuồng.
George Clooney bị nam phóng viên ‘mời gọi’

Trong buổi họp báo giới thiệu phim mới The men who stare at goats tại LHP Venice năm 2009, George Clooney đã phải ‘khóc dở mếu dở’ trước hành động của nam phóng viên Mauro Casciari. Người xuất hiện chỉ duy nhất với chiếc quần lót ghi dòng chữ “George Clooney, hãy chọn tôi” và liên miệng “mời mọc” được làm bạn trai nam tài tử 49 tuổi: "Hãy hôn tôi một lần thôi, làm ơn mà…”.

Ngay lập tức, anh ta đã bị nhân viên an ninh ập tới ‘tóm gọn’ và sau khi sự việc xảy ra, người phóng viên này thổ lộ rằng dù có rất nhiều người tình và hiện tại đang ‘mặn nồng’ với Elisabetta Canalis nhưng George Clooney vẫn bị nhiều lời đồn là gay kể từ sau khi đưa ra tuyên bố quyết định sống độc thân đến hết đời. Hành động điên cuồng ‘đội lốt’ tỏ tình đồng tính của Mauro Casciari chỉ là để ‘thăm dò’ và muốn George phải thú nhận điều này.
Chung Hân Đồng bị fan đe dọa

Sau scandal ảnh sex với Trần Quán Hy, hình ảnh ngọc nữ trong sáng của Chung Hân Đồng đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Một trong những sự việc tai tiếng liên quan tới fan hâm mộ là việc người đàn ông mệnh danh fans 007 liên tục đeo bám cô từ năm 2003 và cho tới 28/6 /2010 thì bắt đầu chính thức có những hành động ‘điên rồ’.

Anh ta liên tục đeo bám theo dõi khiến Chung Hân Đồng luôn có cảm giác mất an toàn mỗi khi ra ngoài. Thậm chí người đàn ông này còn tuyên bố’ ‘xanh rờn’ rằng ‘Ngoài A Kiều (nickname của Chung Hân Đồng), tôi không lấy ai cả và cô ấy ngoài làm vợ tôi cũng đừng mơ lấy người nào khác”.
Trương Bá Chi: Gái 2 con vẫn được tỏ tình

Chiều 6/7/2010, phiên bản hoạt hình bộ phim Trường Giang thất hào của Châu Tinh Trì tổ chức công chiếu tại Bắc Kinh. Trương Bá Chi xuất hiện với tư cách nghệ sĩ trình bầy ca khúc chính và đã nhận được bất ngờ đặc biệt vào phần cuối chương trình.

1 nam phóng viên bất ngờ tiến lại gần trước bàn đàm thoại bẽn lẽn 2 tay đưa 1 hộp quà tặng Trương Bá Chi. Anh lấy hết dũng cảm mở nắp hộp và khiến tất cả mọi người có mặt bất ngờ bởi chiếc nhẫn cực bự lấp lánh đẹp mắt. Bên cạnh đó, người đàn ông này còn bộc bạch tình cảm mến mộ: “Tôi biết chị từng tặng Từ Hy Đệ 1 món quà tương tự… Biết chị rất thích món đồ này nên tôi đã tìm kiếm và muốn mua tặng chị. Tôi thích chị… Tôi trở thành 1 phóng viên mảng giải trí cũng chính bởi chị”.
Châu Tinh Trì lúng túng vì fan đồng tính

Châu Tinh Trì bị fan nam bày tỏ tình cảm ngay trước đám đông: “Tôi cũng từng có 1 tình yêu đẹp nhưng không biết nắm bắt trân trọng. Khi mất đi rồi tôi mới theo đuổi thì đã không kịp. Nhưng hôm nay khi tôi nhìn thấy ông, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ phải hối hận nữa vì bản thân đã quyết định theo đuổi cho tới khi ông đón nhận tình cảm của tôi”.
Trước những lời nói ‘sởn da gà’ này, Châu Tinh Trì đang ngại ngùng lúng túng thì lại tiếp tục bị MC dẫn chương trình ‘chơi sỏ’ bằng lời đề nghị: “Không thể tặng cho anh ta 1 cái ôm nồng hậu sao? Dù gì cũng là tình cảm của người hâm mộ mà”.
Hà Nhuận Đông bị fan nam cưỡng hôn

Việc được fan nữ theo đuổi tỏ tình đối với Hà Nhuận Đông đã không còn xa lạ nhưng chưa khi nào anh có cảm giác ‘sốc’ như trong buổi ký tặng đĩa nhạc tổ chức tại Hồng Kông mới đây. Tận dụng lúc bắt tay thân mật chào hỏi, fan nam này đã kéo Hà Nhuận Đồng sát lại về phía mình và dùng hết sức ‘kìm kẹp’, hôn bằng được chàng diễn viên điển trai trước ánh mắt ‘sợ sệt’ của đám đông có mặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)