Sao thế giới 2011-10-16 07:27:57

Khi mỹ nhân đua nhau “dội bom”... bằng ảnh “nude”!


Trong khi các sự kiện văn hóa không mấy sôi nổi thì làng giải trí tuần qua lại được hâm nóng bởi những pha khỏa thân táo bạo của các mỹ nhân từ Âu sang Á, những tin đồn cướp chồng người và vụ trộm tiền từ cây ATM của “siêu mẫu nội y” nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông.

Tuần qua, người hâm mộ được phen no mắt trước những màn khỏa thân không thể nóng bỏng hơn của siêu mẫu nội y Miranda Kerr, nữ ca sĩ Rihanna và vợ sắp cưới của cầu thủ C.Ronaldo – Nữ hoàng áo tắm Irina Shayk.

Riêng Miranda Kerr, sau khi khiến người hâm mộ phát sốt trước tấm ảnh nude 100% hồi đầu tuần, cô lại khiến công chúng choáng ngợp hơn gấp bội phần khi diện trên người chiếc áo lót đính kim cương trị giá 2,5 triệu USD (tương đương 50 tỉ đồng Việt Nam).



Trở lại sau 10 tháng sinh con, thiên thần đồ lót Miranda Kerr đã khiến không ít người bất ngờ bởi những đường cong nóng bỏng không khác gì mấy so với lúc cô còn son rỗi.




Rihanna - Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2011 do tạp chí Esquire bình chọn vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí này với những hình ảnh nude bỏng rẫy.




Nữ hoàng áo tắm của SI Irina Shayk lại khiến cánh mày râu ngây ngất với bức hình nude trên bìa sách Culo.










3 chân dài Việt Hà Anh, Kim Cương và Kim Hồng cũng góp phần làm sôi động showbiz


bằng những tấm hình bán nude nóng bỏng.


Hai mỹ nhân Hoa ngữ bị tố là kẻ "cướp chồng" người

Sau khi Vu Đông - Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty điện ảnh Bác Nạp, một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của làng giải trí Hoa ngữ một mực đòi ly hôn vợ để chạy theo một bóng hồng khác thì nhất loạt báo giới và dư luận Trung Quốc đều hướng mũi nhọn về phía nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng.

Tất nhiên, việc nàng Kim Tỏa của “Hoàn châu Cách cách” bị dính tin đồn này đều có nguyên cớ của nó. Số là cách đây 2 năm, giới truyền thông từng bắt gặp Phạm Băng Băng và Vu Đông có những cử chỉ thắm thiết bất thường khi họ cùng nhau bước ra từ khách sạn Côn Luân, Trung Quốc.

Không chỉ động chạm chân tay trước chốn đông người, mà Băng Băng còn tỏ ra nũng nịu trước mặt ông chủ của công ty điện ảnh Bác Nạp. Đây chính là điểm khiến phóng viên cảm thấy nghi ngờ nhất về mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn của nàng Kim Tỏa và ông chủ Vu Đông.



Phạm Băng Băng




Trần Hảo


Khi những tin đồn về nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng mắc tội “cướp chồng” người chưa kịp lắng xuống thì dư luận Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin “mỹ nữ vạn người mê” Trần Hảo cũng là kẻ thứ 3 gây tan nát gia đình hạnh phúc của một đại gia có tiếng của nước này.

Một số phương tiện truyền thông Hoa ngữ cho rằng chính Trần Hảo đã cố tình ve vãn rồi chủ động sinh con cho người chồng hiện tại và đây là nguyên nhân khiến đại gia này li dị vợ để đến với cô. Tin đồn này khiến Trần Hảo nổi trận lôi đình, cô phát biểu: “Đừng bắt nạt người ta quá đáng như vậy, mỗi người đều có giới hạn, xin đừng đưa những thông tin thất thiệt ảnh hưởng và làm tổn thương tôi, gia đình của tôi. Dù là tin tức giải trí cũng cần nói có sách mách có chứng, đừng biến tôi thành chủ đề bàn tán, tôi không cần những điều này để nổi tiếng…”

Cũng liên quan đến tin đồn, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, ngôi sao của “Ngọa hổ tàng long" Chương Tử Di thừa nhận cô đã suýt tìm đến cái chết, thậm chí đã chuẩn bị một lọ thuốc ngủ ngay cạnh giường cùng với một bức thư tuyệt mệnh… khi danh tiếng bị bôi nhọ bởi tin đồn ăn chặn tiền từ thiện và cặp bồ với đại gia có vợ.

Siêu mẫu Hồng Kông bị bắt vì ăn cắp tiền từ cây ATM



“Thiên thần nội y” xứ Hương cảng Jessica C. đã bị cảnh sát bắt và thẩm tra vì tội cố ý chiếm đoạt tài sản hồi tháng 7/2010. Số là trong một lần tới máy ATM để rút tiền, Jessica C phát hiện ra người thanh niên trước đó đã quên không cấm số tiền vừa rút từ trong máy, vậy là cô nàng nhanh chóng đút vào túi rồi chuồn êm. Mặc dù số tiền mà người đẹp 23 tuổi này lấy được không nhiều, chỉ có 600 đô la Hồng Kông (tương đương khoảng 1,7 triệu đồng Việt Nam) nhưng nó đã tạo ra một vết nhơ không đáng có trong sự nghiệp của “chân dài” xinh đẹp này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)