Tình yêu - giới tính 2012-07-17 02:50:16

Khi một người con trai không còn yêu bạn ( 1) ?


Khi một người con trai không còn yêu bạn, anh ta sẽ không mở điện thoại vì bạn nữa, anh ta sẽ không chủ động gọi điện thoại cho bạn nữa, thậm chí tin nhắn của bạn anh ta cũng không trả lời, rất khó để tìm được anh ta. Khi bạn có việc gọi điện thoại cho anh ta, không đợi bạn nói xong anh ta đã tắt máy luôn. Bởi vì trong trái tim anh ta đã không còn có bạn nữa, đương nhiên sẽ không lo lắng cho bạn nữa. ?



Khi một người con trai không còn yêu bạn, anh ta liền trở thành người bận rộn nhất thế gian. Anh ta tìm đủ mọi lí do và kiếm cớ để từ chối yêu cầu gặp mặt hoặc hẹn hò. Anh ta bắt đầu lạnh nhạt với bạn, bắt đầu cảm thấy phiền chán và thờ ơ với bạn. Khi anh ta không còn yêu bạn thì tình yêu của bạn, con người của bạn sẽ không còn giá trị như trước nữa.

Khi một người con trai không còn yêu bạn, anh ta sẽ quên đi những lời hứa trước kia. Anh ta sẽ không còn nhớ tới ngày lễ tình nhân, và cũng không còn nhớ đến cả sinh nhật của bạn, địa chỉ của bạn, ngay cả số điện thoại của bạn cũng vậy. Không có tình yêu, dù thế nào bạn cũng không thể chen vào trái tim anh ta cho dù chỉ là một góc rất nhỏ rất nhỏ.

Khi một người con trai không còn yêu bạn, tình yêu của bạn liền trở thành gánh nặng của anh ta. “ Hoa rơi hữu tình trôi theo dòng nước, dòng nước vô tình với hoa rơi”. Tình yêu giữa bạn và anh ta là yêu đơn phương, bạn có lòng nhưng anh ta vô tâm, bạn có tình nhưng anh ta không có ý. Đừng có so đo đúng sai vì trong tình yêu không hề có cái gì là đúng là sai. Đừng có tính toán công lao của bản thân, đừng hi vọng được đền đáp điều gì. Yêu một người không biết quý trọng bản thân thì sẽ không có chuyện đền đáp ?

Khi một người con trai không còn yêu bạn, đừng nên khóc trước mặt anh ta. Nước mắt là loại vũ khí tốt nhất của con gái để đối phó với con trai. Nhưng nước mắt của bạn đã chẳng còn vai trò lớn lao gì nữa, cũng không thể khiến anh ta dành tình yêu cho bạn. Nhiều lắm cũng chỉ là sự đồng tình và cảm thông mà thôi. Bởi vì chỉ có người biết quý trọng bản thân thì mới có thể yêu thương bạn thật sự. Hơn nữa cũng đừng có đau lòng vì một người bạc tình, con gái thì càng phải hiểu đau lòng thì cuối cũng vẫn là trái tim mình bị tổn thương. Nếu như người đàn ông kia là một kẻ vô tình thì bạn càng không thể làm tổn thương được trái tim anh ta ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)