Tâm sự - chia sẻ 2010-06-12 16:57:03

| Khép |




[size=5]E[/size]m sẽ khép lại. [size=5]K[/size]hép lại những ngày tan và đêm trôi vô tận trong những nỗi nhớ khắc khoải. [size=5]K[/size]hép lại màu đen của đêm, màu đơn côi, màu tuyệt vọng.[size=5]K[/size]hép lại những ngày nhạt nhòa nước mắt.



[size=5]B[/size]iết bao nhiêu đau thương là đủ










[size=5]K[/size]hép lại những đợi chờ mòn mỏi. [size=5]K[/size]hép lại những con đường đơn phương mà em đã đi bằng đôi chân trần kiệt sức. [size=5]N[/size]hư thể lừa mị mình. [size=5]N[/size]ơi cuối con đường, anh đang dang tay đón lấy.

[size=5]K[/size]hép lại những tủi thân đầy ngốc dại. [size=5]N[/size]hư em đã cảm thấy nó rất nhiều lần, trong rất nhiều những tháng ngày mình đã bước qua.






[size=5]K[/size]hép lại những nỗi cô đơn ám ảnh em trong từng nanomet của niềm nhớ. [size=5]N[/size]hững cơn ác mộng hoàn hảo và dai dẳng.[size=5]K[/size]hép lại những ngày yêu anh bằng sự im lặng và hi sinh. [size=5]B[/size]ằng sự chịu đựng, kiên nhẫn chấp nhận những vết thương mới.

[size=5]K[/size]hông vị kỷ. [size=5]K[/size]hông đòi hỏi. [size=5]K[/size]hông ghen tuông.






Những hẹn hò từ nay khép lại
Thân nhẹ nhàng như mây
Chút nắng vàng giờ đây cũng vội
Khép lại từng đêm vui

[size=3][[/size] Trịnh [size=3][/size]



[size=5]K[/size]hép lại những ảo giác. [size=5]Đ[/size]ã thấy anh nhìn em mỉm cười hiền lành. [size=5]V[/size]à gọi tên em dịu dàng. [size=5]T[/size]ừ phía bên kia muôn trùng kí ức. [size=5]Ừ[/size], chỉ là ảo giác thôi. [size=5]C[/size]hỉ nước mắt này là thật



[size=5]K[/size]hép lại thôi.
[size=5]N[/size]hững tháng ngày đó
[size=5]. . .[/size]

[size=4]. .[/size]
[size=3].[/size]











[size=5]E[/size]m sẽ giữ lại tình yêu sau cùng.[size=5]B[/size]ởi đó là điều đã dành sẵn cho em một tình yêu chung thủy. [size=5]K[/size]hông phản bội em, không làm em đau đớn.

[size=5]A[/size]i rồi cũng bỏ đi. [size=5]C[/size]hỉ có cô độc là ở lại.



[size=5]Ừ[/size], ai rồi cũng sẽ bỏ đi[size=4]. . .[/size]




[size=5]S[/size]ao ta không thể sống đời sống của một mục đồng. [size=5]K[/size]hông yêu thương. [size=5]K[/size]hông vướng bận. [size=5]K[/size]hông toan tính.

[size=5]C[/size]ứ thế mà sống cho qua ngày qua tháng. [size=5]Đ[/size]ợi đến khi trở về cát bụi. [size=5]G[/size]iản đơn. [size=5]B[/size]ình lặng.[size=5]S[/size]ao lại chọn phù phiếm giữa cuộc đời đã vốn chật chội. . .

[size=5]T[/size]hôi. [size=5]K[/size]hép lại những tháng ngày đó.[size=5]E[/size]m sẽ không khóc đâu. Em không hề khóc. Em sẽ cho anh thấy rằng em rất mạnh mẽ. Mạnh mẽ ngay cả khi em không có anh.



Đơn giản như là quay về sau một cơn mộng du hoang hoải.

Và đau đớn thản nhiên.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)