Sao Việt 2010-12-30 02:00:41

Khánh Ngọc ngày càng gợi cảm :x


[size=2]Không giấu giếm ý định xây dựng hình ảnh sexy trong âm nhạc, Khánh Ngọc được khen ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Trong loạt ảnh mới, nữ ca sĩ đùa nghịch với khăn voan, khoe cặp chân thon dài và vòng một ấn tượng. Khánh Ngọc cũng vừa ra mắt album vol.5 'Nếu đó là tình yêu' vào dịp Noel.[/size]






Thời gian gần đây, Khánh Ngọc trở lại khá rầm rộ trên mặt báo lẫn các chương trình ca nhạc. Nữ ca sĩ đang cố gắng “lấy lại những gì đã mất”, sau 2 năm mải miết “bay show”. Nhiều khán giả nhận xét, Khánh Ngọc ngày càng nữ tính và xinh đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít “lời ra tiếng vào” về việc “dao kéo” của cô. Thế nhưng, Khánh Ngọc khẳng định, cô đẹp hơn nhờ biết cách tự chăm sóc bản thân.




Tuy theo đuổi hình tượng gợi cảm, nhưng Khánh Ngọc vẫn luôn hướng đến sự trẻ trung, lịch sự. Trong âm nhạc cũng vậy, cô chọn những ca khúc có giai điệu dễ nghe nhưng lời phải được trau chuốt kỹ lưỡng. Ngày 24/12 vừa qua, Khánh Ngọc cho ra mắt album vol.5 “Nếu đó là tình yêu”, gồm những sáng tác của các nhạc sĩ Trương Lê Sơn, Nguyễn Văn Chung, Quang Mẫn, Bằng Cường, Nhật Đăng và Phạm Việt Hoàng.




Đây là album được Khánh Ngọc thực hiện trong hơn 2 năm. CD cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Khánh Ngọc và ca sĩ Tuấn Hưng. Công ty của anh chịu trách nhiệm chính trong việc biên tập và sản xuất album. Trong CD, cả hai cũng song ca khá tình tứ ca khúc “Mảnh vỡ tình yêu”.




Về hình ảnh trong CD, lần đầu tiên Khánh Ngọc làm việc cùng ê kíp gồm nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, chuyên gia trang điểm Thạc Cutie và nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn. Với mong muốn giúp Khánh Ngọc thực sự “lột xác”, nên ê kíp quyết định chọn phong cách cá tính để hình ảnh của cô trở nên khác lạ hơn.




Sau khi CD Vol.5 “Nếu đó là tình yêu” phát hành, kế hoạch gần nhất của Khánh Ngọc là sẽ đi hát nhiều hơn để quảng bá album. Sau đó, cô tập trung quay hình cho DVD “Sóng thần” - song ca cùng Nhật Tinh Anh - hiện đã hoàn tất phần audio, để chuẩn bị ra mắt sau Tết âm lịch. Tiếp theo, Khánh Ngọc dự định phát hành một album online gồm khoảng 5 ca khúc, với phong cách âm nhạc khác hẳn Khánh Ngọc từ trước đến nay. Bộ ảnh trên được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Bình Yên, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi và nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)