Thời trang - làm đẹp 2011-01-12 02:52:25

Khám phá mới thú vị về những chiếc áo ngực :">


[size=2]Chiếc áo ngực có phải là một trong những "vũ khí" quan trọng trong tủ quần áo của bạn hay không? Hãy lắng nghe những ý kiến và kết quả các cuộc khảo sát thú vị về chúng.[/size] [justify]Không nhất thiết phải là một bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền, những đôi giày và chiếc ví sang trọng, đính kim cương lấp lánh. Một bộ phận không nhỏ phụ nữ trên thế giới đã đồng ý rằng, thứ quan trọng hơn cả lại chính là những chiếc áo ngực đơn giản, luôn cận kề hàng ngày và đem đến cho họ sự tự tin, vẻ quyến rũ mà không trang phục nào có thể thay thế được.
[/justify]





[justify]Đúng vậy, những chiếc áo ngực từng được coi là cuộc cách mạng mới dành cho những quý cô làm đẹp, nó giúp ngực săn chắc, quyến rũ và giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp và xuất hiện dù ở bất cứ đâu. Một cuộc khảo sát lớn của nhãn hiệu đồ lót đến hàng chục quốc gia như: Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Italia, AnhĐức trong năm qua để lắng nghe những chia sẻ, suy nghĩ về áo ngực với người phụ nữ.
[/justify]




[justify]Kết quả thu về rất đáng ngạc nhiên, có tới 77% số phụ nữ coi áo ngực là trang phục đáng "nâng niu" và quan trọng nhất trong tủ đồ của mình. Có đến 99% số người được hỏi ở Trung Quốc thừa nhận rằng áo ngực giúp đem đến cái nhìn tuyệt vời và thu hút hơn. 77% phụ nữ Ý cho rằng đây là sản phẩm phát minh vĩ đại nhất.
[/justify]




[justify]Trong khi đó, chỉ có 13% phụ nữ ghét mặc áo ngực và thích được "thả rông" hơn. 83% phụ nữ cho rằng đó đã trở thành một thói quen không thể thiếu. Có 36% phụ nữ Nhật Bản và 60% phụ nữ Trung Quốc cho rằng mặc chúng giống như một phụ kiện thời trang hoàn hảo. Người dân Pháp thì tin rằng áo ngực là "vũ khí" không thể thiếu nếu muốn nhắc đến từ: sexy.
[/justify]




[justify]Tuy nhiên, có tới 78% phụ nữ chưa vừa lòng về những lựa chọn áo ngực của mình, có thể là không vừa vặn, đôi khi cảm giác khó chịu và chưa thật sự biết cách khiến vòng 1 của mình hấp dẫn hơn nhờ áo ngực.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)