Ăn chơi 2011-11-18 23:32:23

Khám phá ẩm thực Hong Kong với giá đặc biệt


Nổi tiếng với một thực đơn phong phú với gần 200 món ăn đặc sắc của Hong Kong, Singapore, Malaysia, nhưng lần này Xin Wang Hong Kong Café sẽ chỉ giới thiệu đến thực khách những món Hong Kong đặc sắc.

Nằm trong danh mục món ăn của chương trình, mở đầu phải kể đến Phở xào bò, Bún gạo xào sườn heo và Mì cay xào cá viên. Khác với những món phở xào ướt và bóng mỡ, với kỹ thuật xào rất khô, “Phở xào Bò” của Xin Wang không những mang một hương vị đặc biệt mà đã mang đến một cảm giác mới lạ khi thưởng thức.

Đối với món “bún gạo xào với sườn heo”, sườn được ướp hương quế, hồi và gừng, trong khi sốt dùng để ướp sườn được tận dụng để xào bún gạo và cải thảo. Chính vì thế mà từng sợi bún được thơm nồng, ăn bún không thôi mà tưởng chừng như đang thưởng thức miếng thịt thơm ngon.

Bún gạo xào với sườn heo

Gà rán ngày nay dường như là một món ăn phổ thông được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, “Gà cuộn chiên giòn” tại Xin Wang Hong Kong cafe lại hoàn toàn khác biệt. Có thể nói đây là miếng gà mà cũng có thể là không phải, vì nó được chế biến từ những lát thịt gà phi lê mỏng tẩm bột, cuộn tròn với nhau rồi chiên giòn. Khi cắn một miếng và xoay ngược chiều cuộn, ta sẽ thưởng thức được từng miếng phi lê mỏng giòn, miếng gà thơm ngon đến tận lớp cuối cùng.

Gà cuộn chiên giòn

Trong gần 200 món ăn tại Xin Wang hiện nay, một trong những món được yêu thích nhất lại là “Cơm gà Bulgogi cay Hong Kong” – đây là một sự pha trộn hoàn hảo của 2 nền ẩm thực Hàn Quốc và Hong Kong. Đó là cơm trắng và đậu Hà Lan, ăn kèm cùng gà phi lê - hành tây xào cay mà nghệ thuật chế biến được giữ bí mật tuyệt đối, tất cả được đặt trên chiếc đĩa nướng nổi tiếng của Xin Wang. Món ăn được đặt trước mặt thực khách mà vẫn cháy xèo xèo trong làn khói và mùi thơm sực nức như đang nấu. Khách sành ăn khi dùng món này thường thưởng thức lớp cơm ở trên và gà trước, vì chỉ cần thêm chút thời gian nữa, chiếc đĩa nóng này sẽ làm cháy vàng lớp cơm bên dưới, lúc đó hương vị cay nồng của “cơm gà Bulgogi Hong Kong” sẽ tăng lên gấp bội.

Cơm gà Bulgogi Cay kiểu Hong Kong

Cháo thịt heo với trứng bắc thảo

Cari gà

Bữa ăn ấm áp trong sự mát lạnh của tháng 12 sẽ càng thi vị hơn khi ta cùng nhau thưởng thức một nồi cháo thịt Heo và trứng bắc thảo bổ dưỡng.

Kể từ ngày 14/11 đến ngày 6/1/2012, mỗi tuần khách yêu ẩm thực đến Xin Wang sẽ có dịp thưởng thức 8 món ăn tuyệt hảo trong chương trình với giá ưu đãi đặc biệt – các món ăn trong chương trình sẽ giảm đến 50%. Đây được xem như một món quà ra mắt và cũng là tri ân của Xin Wang Hong Kong café để đáp lại sự ủng hộ cũng như ưu ái của thực khách Việt Nam cũng như quốc tế dành cho nhà hàng trong thời gian qua.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vicom, tầng B3 gian hàng B3-02, 70 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM.




PV

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)