Chuyện shock 2011-05-21 02:33:52

Khách sạn spa dành cho những ai thích... khỏa thân


[size=2][size=4]Đặt chân đến đây đồng nghĩ với việc trên người bạn sẽ không có một mảnh vải che thân luôn, hehe![/size][/size]
Gần đây, khu ngoại ô Birmingham, Anh đã mở một "khách sạn spa khỏa thân". Nam nữ đến đây vào kỳ nghỉ đều "trần như nhộng" gặp gỡ nhau và cùng trò chuyện, thưởng thức tiết trời tuyệt vời nơi đây.

Cũng chính vì vậy, nên khi đặt chân đến khách sạn spa này, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề trang phục đẹp xấu nữa, vì làm gì có quần áo trên người đâu mà "đọ" cơ chứ, hehe!

Thông thường, ấn tượng mà mọi người vẫn nghĩ về Birmingham là một địa danh gắn liền với sự ẩm ướt, buồn bã, nhưng thực tế không hề như vậy. Du khách đến đây đều hết mực khen ngợi cách phục vụ tận tình của nhân viên khách sạn, tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, cũng như không gian vô cùng thoải mái. Những điều này khiến khách du lịch dường như bị cuốn hút và luôn nuôi trong mình ý định chắc chắn sẽ quay trở lại, thậm chí, có nhiều người đã trở thành khách hàng quen thuộc từ lúc nào.

Được biết, khách sạn spa này được xây dựng vào những năm 20 của thế kỷ trước, nằm trong một hoa viên đẹp như tranh vẽ, cộng với sự phối hợp hào hoa, trang thiết bị gồm đầy đủ phòng tắm hơi, bồn tắm ngoài trời, hồ bơi lạnh, massage,… Du khách đến đây có thể thoải mái “nhộng” đi dạo, nghỉ ngơi, trò chuyện, đọc sách, thư giãn ngoài trời…






































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)