Hot boy - hot girl 2019-12-19 03:42:38

Khắc Việt nổi đóa và đòi tìm bằng được người phát tán clip nóng để xử đẹp, minh oan cho vợ


"Tôi không bao giờ bắt nạt ai không đủ khả năng và dưới mình, tôi chỉ sử dụng vũ lực khi quá láo, thách thức và ngang tàn, đã chơi chơi thằng ngang mình" - Khắc Việt bức xúc chia sẻ trước thông tin vợ bị lộ clip nóng.

Mạng xã hội mới đây tiếp tục xôn xao thông tin một cô gái xinh đẹp bị lộ clip nóng. Người phát tán clip này cho rằng đó là Thảo Bebe, vợ của nam ca sĩ Khắc Việt. Tuy nhiên khi sự việc đến tai của Khắc Việt, tất cả được xác minh chắc chắn cô gái trong clip không phải vợ của anh.

Nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu" cũng nổi đóa và đòi tìm bằng được người phát tán clip để xử đẹp. Trước sự gay gắt của Khắc Việt, người tung clip đã liên hệ để xin lỗi và thừa nhận rằng muốn câu like, sống ảo chứ không có mục đích gì khác.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Khắc Việt, người tung clip đã gọi điện với giọng run rẩy để xin lỗi và anh đã tha thứ. Khắc Việt cho biết anh không bao giờ bắt nạt ai không đủ khả năng và dưới mình, chỉ sử dụng vũ lực khi quá láo, thách thức và ngang tàn, đặc biệt là khi động đến gia đình vợ con.


Khắc Việt chia sẻ thông tin về việc vợ bị vướng vào ồn ào lộ clip nóng.

"Khuyên các bạn, không nên quay kỉ niệm những clip riêng tư của mình, khi lộ ra chỉ đãi mắt và miệng công chúng, xin lỗi bạn gái có clip bị lộ, vì đính chính bảo vệ vợ mình, nên chắc hôm nay dân mạng lại dậy sóng, tìm FB bạn xem bạn là ai, xin lỗi bạn, các bạn tỉnh táo khi share và tiếp nhận thông tin gì trên mạng nhé, xin lỗi, cảm ơn đã làm phiền các bạn" - Khắc Việt chia sẻ.

Khắc Việt và vợ là DJ Thảo Bebe chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2018. Cả hai yêu nhau vào giữa năm 2017. Vợ Khắc Việt từng được biết đến là một cô gái quyến rũ, nóng bỏng, tuy nhiên sau khi lấy chồng Thảo Bebe đã tiết chế lại nhiều để đảm nhận cương vị một người vợ hiền dâu thảo.



Thảo Bebe - Vợ nam ca sĩ Khắc Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)