Hot boy - hot girl 2019-12-19 03:44:35

Blogger 9X hút follow nhờ bóc mẽ hội chị em sống ảo trên mạng


Blogger Sara Puhto khiến nhiều dân mạng thích thú khi thường đăng tải loạt so sánh cho thấy sự khác biệt giữa ảnh sống ảo trên mạng và thực tế cuộc sống.

Để có được những bức ảnh "hút like" trên mạng xã hội, nhiều người, đặc biệt là phái đẹp không tiếc công đầu tư từ trang điểm, quần áo và dùng các bộ lọc chỉnh ảnh sao cho có thể ra đời một bức hình check-in hoàn hảo nhất. Vì vậy, ảnh "sống ảo" bao giờ cũng khác xa thực tế. Nữ blogger Sara Puhto (23 tuổi) mới đây khiến nhiều dân mạng bật cười khi đăng tải loạt ảnh bóc mẽ hội chị em.
Hóp bụng, đẩy mông là các động tác đơn giản để một cô gái có được thân hình chữ S quyến rũ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, góc chụp, trang phục cũng giúp tạo hiệu ứng thị giác cho thân hình thu hút hơn.
"Đây chính xác là những gì hội con gái hay làm", "Cảm giác như cô ấy đang nói tôi vậy" hay "Đúng là make up và mạng xã hội 'nợ đàn ông một lời xin lỗi'" là những bình luận của dân mạng dưới các bức ảnh của Sara. Bên cạnh đó, nhiều cô gái hóm hỉnh cho rằng mình lại học được cách chụp một bức ảnh sao cho đẹp từ chính các bài "bóc phốt" của blogger 23 tuổi.
Tuy nhiên, ngoài mục đích hài hước, Sara chia sẻ việc cô thực hiện loạt hình này để khuyến khích mọi người tự tin vào cơ thể mình và sống thật với cảm xúc, thay vì chạy theo tiêu chuẩn vô hình nào đó trên mạng xã hội - nơi vốn chẳng công nhận thứ gì hoàn hảo và đầy rẫy cái nhìn khắt khe, tiêu cực. "Tôi trang điểm, mặc chiếc váy này và chụp hình khi ngoài trời đang âm 7 độ C. Cảm xúc thực của tôi khi đó là như bức hình bên phải chứ không tận hưởng như tấm bên trái đâu", 9X viết.
Tất nhiên, Sara không phủ nhận hay lên án những người muốn có một bức ảnh bản thân trông "ổn" nhất để làm kỷ niệm. Nữ blogger muốn nhấn mạnh việc mọi người nên hài lòng với những gì bản thân có. "Đừng so sánh ngoại hình hay cuộc sống của bạn với bất kỳ ai bởi vì điều đó chỉ làm bạn luôn cảm thấy mình chưa đủ tốt. Hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân thay vì chạy theo hình mẫu của ai đó", Sara nhắn nhủ.
Dù là người muốn truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho người khác, cô gái 23 tuổi chia sẻ bản thân từng có thời gian luôn sống trong trạng thái tiêu cực. "Sẽ có những ngày tôi cho phép bản thân buồn, ủ rũ một chút nhưng tất nhiên không quá lâu bởi tôi không muốn quay lại quãng thời gian đó. Nghe nhạc, đi tắm, gọi điện cho người thân hay đơn giản là khóc thật to một trận, bạn sẽ thấy mọi thứ khá hơn", Sara chia sẻ.
Nhờ những bức hình hài hước và lối sống tích cực, trang cá nhân của Sara hiện có hơn 300.000 lượt theo dõi. Nhiều dân mạng bày tỏ họ được truyền cảm hứng, sự tự tin vào bản thân khi theo dõi những bài đăng của cô gái 23 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)