Tin tức - pháp luật 2011-10-03 13:10:37

Kênh 14 bị báo chí Nhật "nhắc nhở" (vì nói sai sự thật)


[size=3]KAT-TUN: Chúng tôi không phải fan của DBSK, Rain và 4Minute!

Khi đọc được thông tin được đăng tải trên một tờ báo mạng của Việt Nam (kenh14), nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Nhật Bản KAT-TUN đã vô cùng bất ngờ bởi những lời mà tờ báo này viết nên.



Theo tờ báo điện tử kenh14 thì báo này cho rằng KAT-TUN là fan của DBSK, Rain và 4Minute. Tuy nhiên trên thực tế, trong buổi biểu diễn của KAT-TUN tại Hàn Quốc, khi được hỏi có biết đến một số nhóm nhạc của Hàn Quốc không ? Các thành viên KAT-TUN đã liệt kê ra một số nhóm nhạc của Hàn quốc mà họ biết là DBSK, Rain và 4Minute.

Tuy nhiên, khi kenh14 đăng tải tin tức này thì nội dung lời nói đã được cải biên khác đi rất nhiều. Bài viết thể hiện rằng KAT-TUN là fan cuồng nhiệt của các nhóm nhạc Hàn quốc nói trên.

Liên lạc với đại diện của KAT-TUN họ cho biết đã rất sốc với thông tin này và cho biết sẽ phản hồi lại với tờ điện tử này của Việt Nam.

Được biết, kenh14 là trang tin tức dành cho giới trẻ Việt Nam, tuy nhiên trang tin này chủ yếu cập nhật những tin tức của làng giải trí Hàn Quốc với những tin giật gân và gây sốc. Tờ báo điện tử này đã từng bị nhắc nhở vì nội dung thiếu thiết thực và đầu độc giới trẻ.


Link bài viết của Kenh14
http://kenh14.vn/c13/t2/201007041245...va-4minute.chn
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)