Tin tức - pháp luật 2011-11-10 06:11:15

Kẻ trộm sa lưới vì khoe ảnh trên facebook


[size=2][/size]Hai tên đạo chích đã bị bắt sau khi hồn nhiên đăng các bức ảnh chúng "tạo dáng" bên chiếc xe hơi sang trọng lên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới.

Damon Keegan, 20 tuổi và Aaron Wilhelm, 18 tuổi, từng bị bắt cuối năm ngoái vì tội đột nhập trái phép. Trong thời gian được bảo lãnh, chúng tiếp tục phạm pháp khi thực hiện một loạt vụ trộm xe sang ở Manchester (Anh).

Bức ảnh phản chủ trên Facebook.
Một nạn nhân đã vô tình phát hiện trên Facebook bức ảnh chụp chiếc xe bị đánh cắp của mình bên một thanh niên lạ mặt và báo cảnh sát. Cảnh sát đã nhanh chóng lần ra Keegan và Wilhelm. Những tấm hình thu được trong điện thoại và tài khoản Facebook cho thấy hai người này có liên quan đến hàng loạt vụ mất xe trong khu vực từ tháng 2 đến tháng 5/2011 gồm một chiếc Mercedes, 3 chiếc Audi, một Volkswagen Scirocco và một Renault Clio với tổng giá trị hơn 320.000 USD.

"Điểm khác biệt ở vụ này là những chiếc xe bị đánh cắp được chụp ảnh lại, đăng lên Internet và vô tình được lan truyền trong cộng đồng mạng. Cả hai đã quá ngạo mạn khi tin chúng không thể bị phát hiện khi khoe khoang trên Facebook", một cảnh sát cho hay.

Theo Daily Mail, Keegan sẽ phải ngồi tù 50 tháng còn Wilhelm bóc lịch 40 tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)