Tin tức - pháp luật 2013-01-22 10:00:40

Kẻ sát hại cháu bé khai nhận vì thù vặt con gà


(ĐVO) - Tại cơ quan điều tra, Hội khai nhận: Năm 2012, bố của cháu Chức là anh Lê Văn Tiến (ngụ tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn) có mua của Hội con gà với giá 240.000 đồng nhưng đến Tiến vẫn chưa trả tiền.

Nhiều lần đòi không được, Hội bực tức nhưng không biết phải xử lý thế nào nên đã nuôi “cục tức” trong lòng chờ cơ hội trả thù.

Đến 13h ngày 20/1, Hội đi ăn cỗ về thì thấy cháu Chức đang chơi ngoài đường. Nghĩ đến món nợ của cha đứa trẻ với mình, Hội đã trả thù Tiến bằng cách nhặt hòn gạch ven đường đập nhiều nhát vào đầu cháu Chức, khiến cháu bé tử vong.


Hung thủ Tạ Văn Hội tại cơ quan điều tra.


Sau khi gây án, Hội đã giấu xác cháu bé vào bụi dứa ở vệ đường rồi lẩn trốn.

Như trước đó báo Đất Việt đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 20/1 người dân trong phát hiện xác cháu Lê Công Chức (SN 2010), con anh Lê Văn Tiến (SN 1977, ngụ xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn) nằm trong bụi dứa ven đường.

Nhận được tin báo, PC45 đã phối hợp với công an địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định cháu Chức bị đánh vào vùng đầu, mặt gây tử vong.

Từ những dấu vết thu thập tại hiện trường, cơ quan điều tra đã triệu tập Tạ Văn Hội (cùng xóm) chính là đối tượng khả nghi nên đã tiến hành triệu tập để điều tra.

Cung thời điểm đó, Hội vắng mặt bất thường trên địa bàn nên công an đã tiến hành truy bắt, đến 21h cùng ngày, tổ công tác đã bắt được Hội khi y đang ở bến xe để chuẩn bị bỏ trốn.
Đông Tẩu (Tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)