Tin tức - pháp luật 2011-10-23 13:49:01

Kẻ ăn thịt người.SÁT NHÂN và BỆNH HOẠN !!!


Stephen Griffiths, 40 tuổi - một nghiên cứu sinh tự xưng là “Cái nỏ ăn thịt người” bị tòa tuyên án chung thân sau khi thừa nhận đã ra tay sát hại và ăn thịt 3 cô gái bán hoa tại nhà của mình ở khu phố đèn mờ Bradford nước Anh. 3blur3 3blur3

Những cô gái bán hoa xấu số 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

Tội ác man rợ của Griffiths bị phát hiện khi một nhân viên an ninh xem lại đoạn phim CCTV thu từ camera đặt tại hành lang tầng 3 của một chung cư. Trong đoạn ghi hình có cảnh Griffiths đi cùng một cô gái vào căn hộ của mình. Vài phút sau, cô ta cố chạy ra bên ngoài và tên này đuổi theo, trên tay cầm một chiếc nỏ, hắn bắn một nhát chí mạng vào đầu hạ gục nạn nhân ngay lập tức. Tên sát nhân sau đó hướng về phía camera và giương chiếc nỏ lên cao bằng cả hai tay – biểu hiện sự chiến thắng trước khi kéo thi thể ra khỏi góc quay. Lúc sau, hắn tái xuất hiện trước camera uống mừng chiến thắng rồi kéo một túi xách cùng một balô lớn ra ngoài.Nạn nhân được xác định là Suzanne Blamires, 36 tuổi, cư ngụ và hành nghề mại dâm tại Barkston Wald được thân nhân báo mất tích trong khoảng thời gian 11 tháng trở lại đây. Ngày 25/5, một người dân sống ở Bradford, Anh phát hiện 81 phần thân thể của cô Blamires, một con dao gãy và một cái tên ghim trong chiếc đầu đã bị cắt đứt trong một chiếc balô trôi trên con sông Aire – Shipley.





(Từ trái qua phải) Shelley Armitage ,Suzanne Blamires, Susan Rushworth.




Tên sát nhân máu lạnh cũng ghi hình những nạn nhân khác mà hắn giết bằng điện thoại. Một lần do sơ ý hắn đã để quên điện thoại trên tàu lửa, chiếc điện thoại ấy được sang tay hai lần chủ trước khi đoạn video được phát hiện và trình báo cho cảnh sát. Qua điều tra cảnh sát xác nhận nạn nhân thứ hai là Susan Rushworth - 43 tuổi và Shelley Armitage - 31 tuổi cả hai đều là gái bán hoa. Susan cũng bị tên sát nhân bắn một mũi tên chí mạng vào đầu trước khi bị “nướng” bằng điện. Trong một đoạn quay khác cô gái Shelley Armitage nằm lõa thể trong bồn tắm nhà tên sát nhân, toàn thân cô gái bị trói và chân tay bị trói ngoặt ra sau. Gã quái vật đã phun sơn đen với dòng chữ “Nô lệ tình dục của tôi” trên lưng nạn nhân.

Chân dung kẻ sát nhân máu lạnh 3burning3 3burning3 3burning3

Cảnh sát vũ trang đã lập tức bắt giữ Griffiths tại nhà riêng sau khi nhận được trình báo về các đoạn ghi hình trên. Stephen Griffiths sinh ngày 24/12/1969, là con đầu trong một gia đình có ba anh em sống ở Bradford. Hắn có một bạn con, đã li dị vợ và hiện sống trong một căn hộ ở tầng 3 của một khu nhà tại Bradford. Theo những người hàng xóm, hắn là một kẻ lập dị, ít giao tiếp với những người xung quanh. Hắn rất ít bạn bè và một trong số họ đã khai với cảnh sát rằng họ xa lánh Griffiths kể từ một lần nhìn thấy anh ta ăn sống một con chuột.





Tên sát nhân Stephen Griffiths. 3burning3 3burning3 3burning3




Từng tốt nghiệp khoa tâm lý Trường đại học Leeds (Anh), Stephen Griffiths đang theo học tiến sĩ chuyên ngành tội phạm học với ĐB tài so sánh các phương pháp điều tra tội giết người trong thế kỷ 19 và thời hiện đại. Hắn khai rằng đã quá bị ám ảnh bởi những ĐB tài chết chóc này và nảy sinh ý định giết người sau khi nghiên cứu chúng. Khi được tra hỏi về từng vụ án, hắn trả lời: “Tôi là Ven Pariah, người nghệ sĩ tàn sát đẫm máu. Những cô gái đó chẳng qua chỉ là người mẫu giúp tôi hoàn thành tác phẩm mà thôi”.

Trong quá trình làm việc với nhân viên sở cảnh sát, hắn khai đã dùng cưa chặt khúc hai nạn nhân đầu tiên, đun sôi và ăn thịt họ sau đó ăn sống nguyên nạn nhân thứ ba. “Đó chẳng qua chỉ là một cái lò mổ trong bồn tắm”, tên sát nhân máu lạnh nói với nhân viên sở cảnh sát khi được tra hỏi về cái chết của cô gái Armitage.

Stephen Griffiths được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần cách đây 19 năm. Đó là lời lý giải cho nguyên nhân tại sao kẻ cuồng sát này lại có thể hành động dã man, giết người hàng loạt như vậy. Stephen Griffiths vẫn được thả bên ngoài xã hội để tự do giết chết ít nhất ba người phụ nữ, mặc dù các chuyên gia tâm lý đã cảnh báo nhiều lần rằng bệnh nhân này đã tưởng tượng trong đầu về việc trở thành một tên sát nhân hàng loạt cách đây 19 năm. Luật sư bào chữa cho Griffiths nói với quan tòa rằng thân chủ của ông đã từng bị kết án 3 năm tù giam khi còn 17 tuổi vì đã tấn công một nhân viên quản lý siêu thị. Vào thời điểm đó hắn đã khai với các nhân viên cảnh sát rằng hắn đã tưởng tượng trong đầu rất nhiều những cảnh tàn sát dã man và trong tiềm thức hắn nhìn thấy chính hắn sẽ trở thành kẻ sát nhân máu lạnh trong tương lai. Griffiths cũng đã bị kết tội vì sở hữu một khẩu súng hơi vào năm 1989 và năm 1991, các bác sĩ đã kết luận hắn là một kẻ “tàn bạo, tâm thần phân liệt”. Tuy nhiên luật sư biện hộ cũng cho biết Griffiths không có dấu hiệu gì chứng tỏ căn bệnh của hắn sẽ khỏi, chính vì vậy mà trong bản án hắn sẽ không được hưởng chế độ chữa trị tâm thần. 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)