Tin tức - pháp luật 2013-04-09 23:22:20

{Karfina} Tổng thống Obama suýt bị ám sát


Cảnh sát thành phố Bloomfield, bang Connecticut, Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông cầm súng và theo dõi đoàn xe của Tổng thống Obama, NBC Connecticut đưa tin.
Theo lời cảnh sát, người đàn ông nêu trên đứng ở điểm giao nhau của hai con phố ở Bloomfield. Dáng vẻ của người này khá khả nghi, và khi ông ta rút súng trường ra thì bị cảnh sát bắt giữ.
Kênh truyền hình WFSB cho biết thêm, trên khẩu súng trường của người bị bắt giữ có lắp kính ngắm từ xa. Khi cảnh sát bắt giữ, người đàn ông này chống cự lại, tuy nhiên vụ việc rồi cũng kết thúc an bình.
Tổng thống Obama đọc diễn văn tại trường đại học của thành phố Hartford

Người đàn ông sẽ ra tòa vào ngày mai 10.4, và hiện chưa rõ ông ta sẽ bị buộc tội gì.
Vụ việc diễn ra vào thời điểm Tổng thống Obama rời trường đại học của thành phố Hartford để ra sân bay ngày 8.4. Theo South Windsor, ông Obama có bài phát biểu với chủ đề siết chặt quản lý mua bán vũ khí tại trường đại học ở Hartford.
Từ khi ông Barack Obama được đề cử làm ứng viên tổng thống Mỹ vào năm 2007, ông đã vài lần bị đe dọa bị ám sát. Ngoài ra, các cơ quan bảo vệ cũng phát hiện vài âm mưu ám sát người đứng đầu nước Mỹ.
Vào tháng 11.2011, một người nào đó dùng súng trường bắn vào Nhà Trắng, nhưng không có ai bị thương vong. Liên quan đến vụ việc này, cảnh sát bắt giữ Oscar Ramiro Ortega-Hernandez. Hiện phiên tòa xét xử Ortega-Hernandez vẫn chưa kết thúc.
(BTNO)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)