Sức khoẻ 2013-04-02 23:30:40

{Karfina} Những loại 'áo mưa' độc đáo nhất thế giới


Bao cao su hay còn có tên gọi tế nhị hơn là "áo mưa" dành cho các "cậu nhỏ" (và đôi khi cho cả "cô bé") là một trong những công cụ tránh thai thông dụng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.



Để lôi kéo người dùng, các hãng sản xuất đã tung ra vô số loại "áo mưa" mới lạ với vẻ ngoài bắt mắt và tính năng sử dụng "miễn chê".

Bao cao su phát sáng trong bóng tối
 


Đây là một trong những phát minh mới nhất trong vương quốc "áo mưa", được quảng cáo là có khả năng gia tăng hưng phấn chốn phòng the. "Áo mưa" phát sáng không chỉ có tác dụng bảo vệ như các loại bao cao su thông thường khác mà còn khiến "chuyện ấy" thêm thú vị vì nó làm cho "cậu nhỏ" trở nên chói sáng, nổi bật trong cuộc giao hoan.

Loại bao cao su độc đáo này ra đời nhờ việc sử dụng một dạng sắc tố phốt pho không độc đã được Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép ban hành. Chúng cấu tạo gồm 3 lớp với lớp ở giữa chứa chất sắc tố, lớp bên trong và lớp ngoài cùng được làm từ sợi cao su dai chắc.

Để "áo mưa" bắt đầu phát sáng, nó cần phải được cho tiếp xúc với ánh sáng trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn. "Áo mưa" dạng này có khả năng duy trì sự chói sáng tuyệt đối trong 15 phút, sau đó một vài tia sáng sẽ kéo dài tới khoảng 1 giờ sử dụng. Để "sạc" lại cho "áo mưa" sau 15 phút, đơn giản chỉ cần cho nó tiếp xúc với ánh sáng thêm 30 giây nữa và khả năng chói sáng sẽ trở lại.

Bao cao su hương rượu whisky



Các "đệ tử lưu linh" sẽ có thêm một lựa chọn nữa thỏa mãn thói ghiền rượu của mình ở trên giường. Bao cao su có mùi rượu whisky với nhãn hiệu McCondom khiến những người tiếp xúc lần đầu thích mê bởi mùi hương giống hệt loại rượu nặng họ ưa thích. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia sành sỏi, chất bôi trơn dùng cho loại bao cao su này không có vị như whisky thực thụ. Mùi whisky cũng được cho là không thực sự hấp dẫn lắm cho "chuyện ấy". Dẫu vậy, "áo mưa" hương rượu whisky rốt cuộc vẫn bán chạy trên thị trường nhờ lượng lớn du khách vẫn tìm mua nó như một món đồ lưu niệm độc đáo và hài hước của Scotland.

Bao cao su in thước đo



Chúng ta đều biết, kích thước "cậu nhỏ" là một chủ đề tương đối nhạy cảm vì nó có thể là niềm tự hào của một số quý ông, nhưng lại là thảm họa đối với những bạn đồng giới khác. Công ty Condometric ở châu Âu đã tung ra sản phẩm tránh thai đầu tiên trên thế giới cho phép cánh mày râu đo đạc "súng ống" của mình khi lâm trận. Với nhiều kích cỡ theo độ tuổi, nhiều mùi hương (như dâu tây, chanh leo và chuối) cũng như các thang đo chiều dài in vào thành bao cao su theo đơn vị chuẩn quốc tế và đơn vị đo lường của các nước để lựa chọn, loại "áo mưa" mới lạ này đặc biệt thích hợp cho các quý ông tự tin về "cậu nhỏ" của mình hoặc thích khoe "hàng khủng".

Bao cao su thịt lợn muối xông khói



Với tôn chỉ hoạt động "Mọi thứ phải có hương vị như thịt lợn muối xông khói", công ty thực phẩm J & D's Foods của Mỹ vừa cho công bố sản phẩm mới nhất của họ: một loại bao cao su có hình dạng trông giống như một lát thịt lợn muối xông khói đỏ tươi và có ướp hương vị như món thực phẩm này. Hãng sản xuất ra thông cáo nhấn mạnh, sản phẩm bao cao su của họ "được sản xuất tại Mỹ từ cao su chất lượng tốt nhất và được kiểm nghiệm khắt khe để giúp đảm bảo độ tin cậy tối đa và an toàn cho người sử dụng".

Bao cao su chống hiếp dâm



Bà Sonette Ehlers, đến từ Nam Phi – nơi từng được coi là "thủ phủ hiếp dâm" của thế giới, đã phát minh ra một thiết bị chống hiếp dâm có tên gọi Rapex. Thiết bị này về cơ bản là bao cao su dành cho nữ giới với hai dãy răng gắn bên trong, có tác dụng như gai bảo vệ phái yếu …

Bất cứ "cậu nhỏ" nào cũng có thể chui vào nhưng không thể rút ra một cách an toàn. Các răng bên trong "áo mưa" được thiết kế cho phép sự xâm nhập nhưng tạo ra vết cắn như cá mập khi "cậu nhỏ" di chuyển theo chiều ngược lại, gây đau đớn cho kẻ tấn công tình dục nhiều tới mức đủ để nạn nhân nữ có cơ hội thoát thân. Ngoài ra, theo nhà sáng chế Ehlers, thiết bị cũng cần phải được phẫu thuật loại bỏ ở bệnh viện nên nó có thể giúp cơ quan chức năng dễ dàng tóm gọn được thủ phạm hiếp dâm.

Bao cao su cá nhân hóa



Các bao cao su bôi trơn có nhãn hiệu chung "MyFace Condom" đã được FDA phê chuẩn. Đây là loại"áo mưa" được cá nhân hóa theo yêu cầu, giúp người dùng có thể được in tên, ảnh, thông điệp đặc biệt hoặc bất kỳ thứ gì mình muốn lên bao bì sản phẩm. Mọi tính năng của nó vẫn được giữ nguyên như các loại bao cao su thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng sẽ thú vị hơn nếu hãng sản xuất cho phép in các hình ảnh trực tiếp lên "áo mưa".

Bao cao su dạng xịt



Một công ty Đức đang phát triển một loại bao cao su dạng xịt phù hợp với mọi kích cỡ "cậu nhỏ". Người dùng có thể xịt bao cao su lỏng từ chai đựng vào "cậu nhỏ". Chỉ vài giây sau, bao cao su đặc quánh lại như dạng cao su quen thuộc và tạo thành một chiếc "áo mưa" dai chắc. Loại bao cao su độc đáo này hiện vẫn trong giai đoạn thử nghiệm nên có thể phải một thời gian nữa nó mới có thể được bày bán rộng rãi trên thị trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)