Sức khoẻ 2013-04-02 02:23:54

Tàu Khựa bị HIV do ko có ba con sói và thông ass


[size=6]Các nhà chức trách Trung Quốc cho biết, số lượng sinh viên mắc căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS đã tăng 24,5% năm 2012, trong đó chủ yếu các trường hợp nam giới lây nhiễm virus do quan hệ đồng giới[/size]
 
 
Một chuyên gia y tế cấp cao của Bắc Kinh khẳng định, có 1.700 sinh viên được phát hiện nhiễm virus HIV trong năm 2012, cao hơn 24,5% so với năm 2011. Đa phần các trường hợp lây nhiễm mới là nam sinh, mắc bệnh do quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp an toàn với người đồng giới.
 
Số sinh viên Trung Quốc nhiễm HIV ngày càng gia tăng bất chấp nỗ lực tuyên truyền của cộng đồng.
Ông Yu Jingjin, Giám đốc phòng kiểm soát và phòng chống dịch bệnh thuộc Ủy ban Sức khỏe và Kế hoạch hóa gia đình quốc gia Trung Quốc khẳng định, có tới 87% các trường hợp lây nhiễm mới do quan hệ tình dục không an toàn, trong đó có tới 64,8% ca nhiễm mới được khẳng định là quan hệ đồng giới.
Số ca nhiễm HIV vừa được ghi nhận đẩy số sinh viên Trung Quốc sống chung với căn bệnh thế kỷ lên hơn 7.000 trường hợp được phát hiện. Tuy nhiên, Wang Ning, Phó giám đốc Trung tâm kiểm soát và phòng chống AIDS quốc gia cho biết, số trường hợp nhiễm HIV của Trung Quốc đang không ngừng gia tăng bởi chiến dịch xét nghiệm quy mô lớn đang được tiến hành trên toàn quốc.
Giải thích về sự gia tăng số trường hợp nhiễm HIV, ông Ning cho biết, số ngườiTrung Quốc được xét nghiệm HIV từ năm 2010 tới năm 2012 đã tăng từ 60 triệu lên 100 triệu người. Do xã hội ngày càng cởi mở hơn nên những người đồng tính tới tham gia xét nghiệm ngày càng tăng lên. Nó là một phần nguyên nhân khiến số canhiễm HIV được phát hiện ở Trung Quốc tăng theo từng năm.
Tuy nhiên, Ye Dawei, Phó tổng thư ký tổ Hội Băng đỏ Trung Quốc cho biết, nhận thức yếu kém về tình dục an toàn của giới trẻ chính là nguyên nhân khiến số ngườinhiễm HIV gia tăng. “Rất nhiều thanh niên Trung Quốc quan hệ tình dục từ khi học phổ thông nhưng các bậc cha mẹ dường như chưa thể sẵn sàng để nói chuyện cởi mở với con cái về cách tự bảo vệ mình. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên Trung Quốcsẵn sàng bán thân qua mạng Internet để lấy tiền chạy theo công nghệ như mua một chiếc iPhone mới”, Dawei cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)