Bóng đá 2012-06-23 02:47:07

Kagawa đủ sức khỏe để thành Quỷ đỏ


(BongDa168.com) - Shinji Kagawa đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và hoàn thiện những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức là thành viên của M.U trong tháng tới.



Chỉ còn xin giấy lao động là Kagawa sẽ chính thức là Quỷ đỏ.


Shinji Kagawa cùng người đại diện có mặt tại bệnh viện Bridgewater để tiến hành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Ngay sau khi rời bệnh viện Bridgewater, Kagawa đến tham quan trung tâm huấn luyện Carington của Quỷ đỏ.

Trước đó sau những nỗ lực theo đuổi, M.U cũng thuyết phục được Borussia Dortmund nhả cầu thủ người Nhật Bản với mức giá 17 triệu bảng. Hiện chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được đôi bên tiết lộ.


Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho Kagawa trong ngày đầu tiên đặt chân tới Manchester United.


Nhiều khả năng vào ngày 1/7 tới, Sir Alex sẽ chính thức ra mắt tân binh của mình trước khi toàn đội bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè tại Nam Phi. Nhưng trước mắt, BLĐ Man United sẽ phải sớm lấy được giấy phép lao động cho Kagawa để hoàn tất mọi thủ tục pháp lý.

Mùa giải 2011/12, Kagawa chính là nhân tố quan trọng giúp Dortmund lần thứ hai đăng quang tại Bundesliga và giành chức vô địch cúp Quốc gia. Trong suốt mùa giải vừa qua, tiền vệ người Nhật Bản này ghi được 16 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo thành công. Shinji Kagawa được xem là người kế thừa vị trí nhạc trưởng của Paul Scholes.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)