Chuyện lạ 2012-10-18 02:10:15

K-pop xâm chiếm Việt Nam!


Hôm nay (17/10), MV chính thức của Nillili Mambo đã được phát hành. MV này gây ấn tượng đặc biệt với các fan nước ta vì tất cả các cảnh quay đều đã được thực hiện tại Việt Nam.
Lấy ý tưởng nội dung là hoạt động của một nhóm hải tặc, kết hợp với một ban nhạc sống động và những bước nhảy hiphop điêu luyện, Nillili Mambo được đánh giá là ca khúc có thể khiến cho bất cứ ai có thể nhún nhảy theo khi vừa mới nghe.
Hình ảnh Block B tại Việt Nam.
Thông qua một loại những cảnh quay xung quanh nhóm "hải tặc hiện đại" này, khán giả thấy được những mảnh ghép của Việt Nam qua phố phường, nhà cửa, những khu chung cư hẹp và cả những quán hàng nho nhỏ ở khắp nơi. Nét đặc biệt này đã khiến cho MV mới của Block B được trông đợi và yêu thích hơn rất nhiều, nhất là ở Việt Nam. Đặc biệt, Nillili Mambo còn được mở đầu bởi một ca khúc nhạc cổ của Việt Nam, điều này đã khiến cho fan Việt cảm thấy hết sức tự hào và hứng khởi.
Hình ảnh Việt Nam được khắc họa đậm nét qua MV.
Nillili Mambo nằm trong album Blockbuster bao gồm 12 ca khúc vừa được phát hành của Block B. Kể từ khi thành lập cách đây 2 năm cho đến nay, đây là lần đầu tiên nhóm nhạc này cho ra đời một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, nghiêm túc và đầy đủ như thế này. Sau khi tung album và MV mới,Blockbuster sẽ chính thức trở lại sân khấu trong chương trình Music Trianlgevào tối 17/10.

[url=
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)