Thời trang - làm đẹp 2011-07-19 03:43:35

Justin luôn nhắc khéo Selena về... đám cưới


[size=1]Justin luôn nhắc khéo Selena về… đám cưới![/size]

Dường như có bất cứ thời cơ nào là anh chàng lại khéo nhắc đến những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình với Selena!

Mặc dù mối quan hệ của cặp teenstar này chỉ mới được vun đắp trong thời gian ngắn, nhưng họ đã luôn nghĩ đến những bước tiến xa xôi trong tương lai. Đặc biệt là chàng ca sĩ 17 tuổi Justin, anh chàng luôn khéo nói đến những điều mình mong ước về một gia đình hạnh phúc, được ngắm nhìn người mình yêu thương trong lớp váy cưới màu trắng tinh khiết!






Mới đây, Justin lại có cơ hội nói về một lễ cưới trong mơ khi anh chàng và Selena đang thưởng thức một bữa tối lãng mạn tại bờ biển Malibu, bất ngờ họ nghe thấy giọng hát của chính Justin cất lên từ một đám cưới tổ chức ở gần đó. Justin đã không ngần ngại đề nghị Selena cùng mình tham dự lễ cưới siêu lãng mạn được tổ chức ở bãi biển này!






Jamie Allen, một trong những khách mời tại lễ cưới tiết lộ:"Justin gây ngạc nhiên cho tất cả những người có mặt tại buổi lễ! Cậu ấy thậm chí còn chủ động cầm lấy chiếc microphone và nói những lời chúc mừng tới cặp vợ chồng trẻ, Justin luôn nắm chặt lấy tay của Selena và thi thoảng quay sang nhìn cô nàng một cách trìu mến như thể họ là nhân vật chính trong lễ cưới vậy!".




Áo của Justin có 2 chữ lồng ghép "JS" kìa!


Một điều trùng hợp thú vị ngay trong tối hôm đó, chiếc áo thun mà anh chàng Justin diện lại đính 2 chữ cái "JS" lồng ghép vào nhau, khiến nhiều fans liên tưởng ngay đến tên của anh chàng và Selena. Họ cũng cho rằng, Justin đang khéo ngỏ lời tới Selena về mong muốn của anh chàng, đó là một mối quan hệ lâu dài, bền vững, dẫn đến một đám cưới siêu lãng mạn trong tương lai ấy chứ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)