Ôtô - xe máy 2012-01-10 02:56:18

Justin Bieber 'tậu' thêm xế sang Audi A7


[size=2]Cuối tuần qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp chàng ca sĩ tuổi teen cùng với bố mình vi vu cùng chiếc Audi A7 mới cóng trên đường phố Los Angeles.[/size]

Tài năng, nổi tiếng và kiếm ra nhiều tiền, do đó, chàng ca sĩ 18 tuổi không ngần ngại “vung tiền” mua sắm nhưng chiếc xế hộp đắt tiền. Hồi tháng 11 vừa qua, người ta vừa thấy Bieber “tay bắt mặt mừng” với Ryan Friedlinghaus - CEO của hãng độ danh tiếng West Coast Customs bên chiếc Cadillac CTS-V "độ" đen tuyền với một điệu bộ đầy vẻ hài lòng. Chỉ chưa đầy hai tháng sau, anh đã sắm ngay một chiếc sedan hạng sang Audi A7 Sportback. Trước đó, trong bộ sưu tập của Bieber đã có đầy đủ những tên tuổi “có số có má” như Range Rover, Lamborghini Gallardo hay Ferrari F430.

Audi A7 Sportback là một trong số những dòng xe sang rất được giới “nhà giàu” ưa chuộng, bởi phong cách thể thao trang nhã giống những mẫu coupe, kết hợp sự thoải mái của những dòng sedan. A7 Sportback được trang bị động cơ V8 siêu nạp, dung tích 3.0 lít, cho công suất 300 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại là 439 Nm.

Xe được trang bị đèn pha bi-xenon với khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện thời tiết, đèn sau dạng LED và hệ thống giải trí MMI với loa Bang & Olufsen bên trong cabin. Mức tiêu thụ nhiên liệu của A7 Sportback là 8,2 lít/100km. Giá bán của mẫu xe này tại Mỹ là khoảng 60.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)